Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Đơn vị nhà thầu thiết kế văn phòng trọn gói ở Hà Nội

Công ty thiết kế thi công nội thất Ardeco chúng tôi là đơn v, nhà thu chuyên tư vn thiết kế ni tht văn phòng cao cấp chuyên nghip cho khách hàng ti khu vc ti Hà Nội và các tnh lân cn. Chúng tôi rt vinh d mang li cho quý khách nhng sn phm, d án, thiết kế văn phòng đp giá tr cao bi kinh nghim bng nhng tri nghim thc tế bi các chuyên gia tư vn ni tht.



Vì sao phi thiết kế thi công ni tht văn phòng?
Nếu chúng ta nhìn nhn ra thì nếu bn làm vic ti văn phòng thì thi gian dành cho nó t 8-10 tiếng thm chí còn nhiu hơn. Như thế văn phòng khác nào là ngôi nhà th 2 ca chúng ta trong mt ngày.
Vì vy nhà thiết kế ni tht phi làm sao khi bước vào nơi đây bn cm thy thoi mái hoc mt không khí làm vic tht xung mãn nht.
Ngày nay, khi mà nhu cu cuc sng ngày càng nâng cao, mi mt ai khi có kh năng điu c gng to cho mình mt cuc sng tt nht. Văn phòng cũng vy đây là ngôi nhà th hai vô cùng thân thiết vi mi chúng ta, không có lý do gì mà không th làm cho nó đp hơn, hin đi hơn và làm cho chúng thân thin hơn đáng yêu hơn.
thiết kế ni tht văn phòng làm vic

Tùy theo mi người mà vic thiết kế ni tht văn phòng đp li khác nhau: có người thì thích đơn gin nhưng chuyên nghip, có người thì thích s đng cp và riêng bit… tuy nhiên vic kết hp thế nào, không gian b trí ra sao s được các chuyên gia tư vn ni tht bên Ardeco lý gii sao cho hp lý nht.
Nói v thiết kế thi công và hoàn thin ni tht văn phòng không ch có phòng làm vic, mà còn có nhng phòng khác như phòng hp, phòng lãnh đo, phòng l tân, phòng qun lý…Và đi kèm theo đó là ni tht cho nhng căn phòng theo cũng được bài trí khác nhau đ to s chuyên bit hay đng cp riêng ca mi phòng.
Vì vy bn s cn mt công ty thiết kế ni tht sau đó gi mi ý tưởng, đt nim tin vào mt đơn v s mang li cho bn tt c các yếu t đó.
thiết kế ni tht văn phòng giám đc


Quy trình thiết kế ni tht văn phòng trn gói ti Ardeco.

+Khi khách hàng có nhu cu thiết kế trang trí ni tht văn phòng, chúng tôi s c nhân viên đến kho sát mt bng ly ý tưởng và tư vn thiết kế.
+Khách hàng s ký hp đng thiết kế và đt cc tin thiết kế tùy theo giá tr hp đng.
+Lên ý tưởng và phương án 2D.
+Thiết kế phương án 3D.
+Khi khách hàng đng ý vi phương án 2D & 3D.
+Khách hàng s ký duyt bn v k thut, bn v thi công.
+Khách hàng đt hàng sn xut ti công ty s gim phí tin thiết kế tùy vào giá tr đơn hàng.
Khi đến vi đơn v chúng tôi các bn s được nhng li ích sau:
Các sn phm phi cnh tranh nhưng không được đánh đi vi tính năng và cht lượng. Unique Decor luôn ly ý tưởng khách hàng làm ch đo . Vì vy, trước khi thiết kế Unique Decor cn trao đi k vi khách hàng cn thn, tìm hiu nhu cu và cung cp sn phm vi chi phí tiết kim nht.
thiết kế ni tht văn phòng l tân

Các hng mc khác trong thiết kế ni tht văn phòng.
– Ni tht phòng Giám đc, Trưởng phòng.
– Ni tht phòng làm vic nhân viên.
– Ni tht phòng hp.
– Quy tiếp tân.
– Mt tin, bng hiu văn phòng.
– Sn xut, cung cp bàn ghế, t k văn phòng.
– Thi công h thng đin, mng, nước… cho văn phòng.
– Thi công các hng mc khác nếu quý khách yêu cu.
Vi đi ng k sư, thiết kế ni tht nhiu năm kinh nghim, th thi công sn xut tay ngh cao, chúng tôi t tin đem đến cho khách hang nhng sn phm cht lượng nht.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty. 
 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét