Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng nhân viên




Theo các chuyên gia tâm lý, màu sc và tâm lý có mi quan h vô cùng mt thiết. Màu sc trong văn phòng là yếu t quan trng to nên s thoi mái ca người lao đng và năng sut ca doanh nghip. Do vy. mun to ra môi trường làm vic hiu qu thì phải biết cách thiết kế nội thất văn phòng cao cấp,lựa chn đ ni tht, trang trí màu sc cho phù hp. Mt s bí quyết giúp bn có nhng la chn đ ni tht văn phòng to s hòa hp màu sc cho các loi văn phòng.


                                         Màu sơn tường kết hp vi ghế ngi xanh nht 



Nếu nhân viên làm vic ca bn thiên v lĩnh vc nghiên cu khoa hc hoc các công vic đòi hi s cn thn, t m thì văn phòng nên dùng màu xanh nht. Màu xanh to ra cm giác bình tĩnh và truyn cm hng sáng to. 

Nếu nhân viên hot đng các lĩnh vc sáng to, thiết kế thì nên trang trí phòng bng gam màu sáng, sinh đng. To đim nhn bng mt s đ ni tht như: ban ghe Hoa Phat, ghế xoay văn phòng, t tài liu, vach ngan van phong, rèm...


Căn c vào mc đ ánh sáng

Văn phòng có đy đ ánh sáng t nhiên là điu kin lý tưởng. Ngun ánh sáng này luôn mang li cho người làm vic s  vui v, sng khoái. Vi nhng nơi không có đ ánh sáng t nhiên, phòng luôn m thp, lnh lo.

 

Nhng văn phòng làm vic kiu cũ có din tích không ln nhưng phòng thường rt cao nên d ny sinh cm giác trng tri. Trong khi đó, phòng làm vic kiu mi thì din tích ln nhưng li thp và có nhiu người. Do vy, không gian cht hp gây cm giác c chế. Đ điu tiết cm giác khó chu đó, vic la chn màu sc là 1 gii pháp thông minh.


Đi vi văn phòng kiu cũ đu s dng nhng bc tường g vi tông màu đm. Đây là màu sc chn áp tinh thn. Vì vy, tường nhà nên dùng gam màu sáng kết hp màu đm cho nn nhà. Như vy tránh được tình trng “đu nng chân nh” và mang li không gian làm vic thoi mái cho nhân viên. Bn cũng có th s dng mt s đ ni tht gam màu trm đ

Đi vi văn phòng làm vic hin đi, màu xám gi vai trò ch đo, to cm giác rng rãi, thoáng mát. Nhng bc tường màu xanh lá cây hay xanh da tri nht đu rt thích hp.

Lưu ý, tránh s dng màu vàng nơi làm vic vì d gây cm giác bun ng. Mt khác, khi có bi bn thì càng l rõ. Văn phòng rt trng có th gây ra tht vng,  màu xám xt và xn màu sc cũng to gây ra mt mi, trm cm và bun.

 Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty.
 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét