Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

3 nguyên tắc mở trong thiết kế nội thất văn phòng


Mt trong xu hướng mi gn đây,  các nguyên tc m trong lĩnh vc thiết kế nội thất văn phòng cao cấp là to ra nhng không gian m liên thông các phòng vi nhau và to ngun cm hng cho nhân viên. Các khong không gian m này làm cho nhân viên có th khơi ngun sáng to nhiu hơn trong công vic, khác vi xu hướng xưa cũ là đến văn phòng ch biết làm vic công vic ngày qua ngày gây cm giác nhàm chán, vì thế mun đt điu này thì không gian làm vic cũng chính là nơi nhân viên cùng nhau sáng to và to ngun cm hng làm vic nâng cao hiu qu công vic. Song song đó, không gian mi đem li giá tr văn hóa mi cho doanh nghip ca bn, điu này s làm cho nhân viên bn rt t hòa v nhng giá tr đem li.




Nguyên tc 1: Thiết kế ni tht văn phòng theo không gian m liên thông:

* B trí các văn phòng làm vic liên đi cho không gian liên thông, nhưng vn phi đm bo không gian chung ca toàn văn phòng. * Không gian kết hp hài hòa vi đ ni tht.
* Mt bng cn b trí cho phù hp vi h trc kết cu ca tòa nhà, kích thước ca trn cũng như trang trí mt ngoài.
* Khi phi thay đi không gian làm vic thì hướng ti vic nhân viên ch vic di chuyn đến ch mi ch không phi di chuyn noi that van phong.
* Thay đi bng vic xác lp li trên các thiết b đin t ch không phi di chuyn các thiết b


Nguyên tc 2: Thiết kế cho kết ni riêng l ch không làm gp li:


Các trang thiết b được thiết kế như các lp riêng bit, do vy có th gn thêm hoc b bt hoc đươc thay th hay nâng cp riêng bit. Ví d, các thiết b ca h thng liên lc nên được tách t h thng đ ni tht, các thiết b v âm thanh và màn hình có th được thay thế riêng bng cách tách riêng khi đ ni tht và riêng r trong sơ đ công ngh.

 Nguyên tc thiết kế 3: Khu vc h tr:


* Mt bng các không gian h tr (như nhà kho, khu vc tiếp khách gp g, phòng trà …) cn được thiết kế thun tin nhm tăng tính hiu qu, tăng kh năng kết ni trao đi thông tin. Đây được hiu như là khu vc mm”, nếu như ta làm tăng tính hiu qu ca vic kết ni s khuyến khích s trao đi, kết ni hoc chia s các tài nguyên hoc h tr s giao lưu hiu biết, hay các hình thc tương tác cùng hc tp.

* Mt bng ti các khu vc h tr, cn hn chế lp đt đ hoc các vách ngăn chia cách vi các khu vc gn k hay khu vc trung tâm. Nên s dng khu vc xung quanh mt ngoài tòa nhà làm thành không gian m đ ti đa hóa ánh sáng t nhiên cũng như tm nhìn.

* Cung cp thêm các không gian làm vic ph cho nhân viên. Đây là gii pháp vi các không gian làm vic m, phù hp vi nhiu dng kiu công vic vi nhiu công vic khác nhau. Ví d, cung cp không gian làm vic cho các hình thc làm vic hp tác theo nhóm, khu vc làm vic cn tp trung tránh ti đa tiếng n (phòng kín), khu vc làm vic cn trao đi thông tin hay ch là các khu vc làm vic tm thi ca các nhân viên t các nơi khác đến làm vic ngn hn… Các không gian làm vic theo mô hình này s cung cp tt hơn, đa dng hơn và thêm các hình thc làm vic trong văn phòng.


 Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty. 

 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét