Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Mẫu thiết kế phòng ngủ phong thủy Vinhomes Riverside




Vinhomes Riverside là d án các khu bit th lin sông được thiết kế tuyt đp không ch bi hình thc đp mà yếu tt phong thy luôn là điu được đt  coi trng, phong thy tt ca mt ngôi nhà s nh hưởng rt tt ti gia ch vì vy các khu bit th ti đây luôn được thiết kế hp phong thy, t phòng khách, phòng ng, phòng ăn… bài viết dưới đây chúng tôi xin gii thit ti các bn các thiết kế phòng ng hp phong thy ti bit th Vinhomes Riverside.

Phòng ng là nơi đ bn thư giãn sau mt ngày làm vic mt mi, sau nhng lo toan ca cuc sng. B trí trong phòng ng tt nht đ góp phn giúp cuc sng ca bn được thư giãn tt hơn. Chính vì vy khi thiết kế phòng ng ta cn xem qua nhng lưu ý sau.

Chn hướng phù hp đ đt phòng ng


Hướng phòng ng theo hướng Đông và Đông Nam luôn được  chn vi đây là 2 hướng đp, có th đón ánh sáng bui sáng và tránh ánh nng gt vào bui chiu, ngoài ra hướng này s có gió mát thi vào mùa hè, và  m p vào mùa đông.

Như vy phòng ng s tràn tr sinh khí, năng lượng di dào, gia ch s luôn được mnh khe. Phòng ng được b trí hai hướng Đông Nam hoc Tây Bc s giúp ch nhà gp nhiu may mn và thun li trong công vic.

Đ ng ngon và nhanh chóng hi phc li sc kho, phòng ng Bit th Vinhomes Riverside cn được thiết kế  xa v trí ca ra vào ca ngôi nhà. Bi có như vy, v mt tâm lý, bn s cm thy an toàn hơn. Vì vy, bn nên đ giường xa ca vào vi mc đích là làm sao đ khi nm trên giường bn có th nhìn ra được phía ca.

Phòng ng tt nht nên có dng hình vuông hoc ch nht, vì chúng tiêu biu cho hành Th…Ngoài v trí đt phòng, thì yếu t hình th cũng nh hưởng nhiu đến các loi khí trong phòng. Khi thiết kế tt nht nên c gng đ phòng ng có hình dáng cơ bn là hình vuông hay hình ch nht. Vì hai hình này tiêu biu cho hành Th, tượng trưng cho cho tính n đnh bn vng, vì vy, nó thích hp cho nhng vic như ng và làm vic.

 Li đi cn sáng sa, rông rãi  khi m ca không b các vt dng chn li, không gian nhìn vào phòng thoáng và rng, tao cm giác  rng rãi, Trong phòng luôn được ánh sáng t nhiên.
 
                                                          Trang trí màu sc cho phòng ng

Màu sc được kết hp đúng vi hướng phong thy thì hiu qu s càng tt hơn. Phòng ng hướng Đông và Đông Nam phù hp vi màu xanh lá cây, xanh lam, đen; hướng Nam có th dùng màu tím, vàng, đen; hướng Tây nên trang trí màu hng nht, màu kem, trng; hướng Bc nên s dng các màu đ, vàng, màu kem; hướng Tây Bc phù hp vi các màu xám, đ, vàng; hướng Đông Bc hp màu vàng nht, vàng cam, nâu; hướng Tây Nam nên dùng màu đ nht, nâu.


Vic thiết kế phòng ng bit th Vinhomes Riverside hp phong thy s giúp cho bn và gia đình có mt không gian m cúng, có nhng gic ng ngon và thư giãn sau mt ngày làm vic mt mi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét