Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Mẫu nội thất phòng khách chung cư nhà phố diện tích 20m2

Nếu bn ch được chn mt căn phòng trong nhà mình đ đt hết trái tim vào vic thiết kế nó, chc hn thiết kế  phòng khách sẽ là lựa chọn đầu tiên. Vic thiết kế không gian chung này ca gia đình có l s khiến bn phi băn khoăn nhiu, nht là vi  phòng khách  có diện tích 20m2 như dự án Ardeco thực hiện dưới đây 

Thiết kế phòng khách diện tích 20m2  đòi hi s sáng to trong cách bài trí và phi màu





Mt không gian sinh hot va nh li va phi cha hàng tá đ đc dường như là ni ám nh ca hu hết ch s hu nó. Thế là nhng chiếc t ln tr thành gii pháp được rt nhiu người la chn trong thiết kế phòng khách nh. Thế nhưng bn phi cc kì thn trng trong vic chn t phòng khách, bi l nếu kích thước ca nó quá c, rt có kh năng phòng khách ca bn s tr thành “chiếc hp di đng”, tin li nhưng không thoi mái tí nào.


Thiết kế nhng k trang trí gn nh phía sau sofa đ trang trí đ vt nh hoc sách


Li khuyên các chuyên gia thiết kế thường đưa ra cho khách hàng ca h là nên đt t góc tường hoc thông minh hơn na là nên thiết kế t âm tường đ va có th lưu tr đ đc li va tiết kim được không gian vn đã rt hn hp. Nếu mun gim s nng n ca t mà vn tin dng, bn còn có th la chn nhng chiếc k tivi thanh mnh.

Trang b đ ni tht cho thiết kế phòng khách nh


 Nhng đồ nội thất được la chn k càng v kích thước trong thiết kế phòng khách nh
Vic la chn đ ni tht quyết đnh phn ln nét thm m cho căn phòng ca bn, vi vic thiết kế phòng khách nh điu đó dường như li càng quan trng hơn.

Tivi là vt hu như không th thiếu phòng khách mi gia đình. Mt chiếc tivi màng hình phng gn tường có l là la chn tt nht cho không gian nh ca bn. Nó không ch là thiết b đin t hu ích mà còn hin din như mt bc tranh làm tăng phn hin đi cho căn phòng.

La chn b bàn ghế sao cho phù hp cũng là vn đ đáng đ suy nghĩ. Trước khi la chn sofa, bn nên suy nghĩ xem có bao nhiêu người thường xuyên s dng không gian và s ch ngi tht s cn thiết là bao nhiêu. Kích thước ghế sofa thông thường t 174cm đến 200cm. Li khuyên chân thành dành cho bn là nên la chn kích thước nh nht mà vn có th đáp ng được nhu cu s dng ca gia đình bn. Bên cnh đó, nếu mun to mt không gian m, bn nên la chn loi ghế không tay vn hoc chiếc ghế dài thay vì mt chiếc ghế sofa.

Màu sc và ánh sáng cho thiết kế phòng khách nh



Màu sc sáng thường được s dng khi thiết kế phòng khách nh đ to cm giác rng rãi
Màu sáng là la chn tt nht cho thiết kế phòng khách nh. Mt bng màu đơn sc, s dng tông màu khác nhau ca cùng mt màu sc s to cho ta cm giác đ ni tht trong phòng chiếm rt ít không gian.

Ca s s mang li nhiu ánh sáng t nhiên hơn. Đây cũng là mt nơi đ bn tha trí sáng to trang trí!

Ca s là mt nhân t cn chú ý khi thiết kế phòng khách nh
Tn dng được càng nhiu ánh sáng t nhiên càng tt và nên s dng nhiu đèn vào ban đêm. Trn nhà nên sơn màu trng sáng hoc tông màu nht hơn so vi màu tường đ to o giác v chiu cao. Có th bn là tín đ ca nhng hoa văn nhiu màu sc nhưng la chn nó cho tường phòng khách nhà bn thì chưa chc đã là s la chn thông minh vì hình nn hoa văn s khiến không gian căn phòng như nh li.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét