Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất chung cư 65m2 hiện đại và tiện nghi

Vi mt căn h 65m2 thì din tích dành cho phòng khách không phi là nhiu. Tuy nhiên, vi gi ý sp xếp thông minh dưới đây, phòng khách ca bn vn là nim mơ ước đi vi nhiu người.. Trên thc tế, vi cách thiết kế ni tht chung cư 65m2 thông minh, hiu qu dưới đây, căn h ca bn vn đm bo mang li s thoi mái cho c gia đình.Dù là mt căn h chung cư hay mt căn bit th, nhà ph,… thì không gian phòng khách vn luôn là trung tâm. Đây là nơi tiếp khách, là nơi ngh ngơi, thư giãn đng thi din ra hu hết mi hot đng sinh hot chung ca c gia đình.


Gam màu sáng luôn có tác dng “ni rng” không gian bi đc tính “bt sáng”. Tn dng quy lut quen thuc này, Kiến trúc sư đã s dng sơn tường cùng rèm ca trng tinh khôi, hin đi và lãng mn. Kết hp vi ca kính ln, căn phòng như hòa làm mt cùng cnh quan bao la bên ngoài.Các vt dng ni tht cũng hết sc đơn gin nhm tiết kim không gian mt cách ti đa. Nhng kiu dáng hình khi trơn nhn được ng dng trit đ bi chúng mang li cm giác nh nhàng, ngăn np, to s thoáng rng. Đim nhn là chiếc ghế mang hơi hướng xưa cũ vi nhng nan g thưa mang đến cm giác khoáng đt cho căn phòng. Nét xưa cũ còn khiến không khí nơi phòng khách tht yên bình, an nhiên.




D thy khi thiết kế ni tht chung cư 65m2 thì nhng ô ca s là không th thiếu. Nh có ô ca tin dng này mà phòng bếp tuy hơi cht nhưng không h tn ti cm giác bí bách, ngt ngt. Bàn ăn gn gàng được xếp ngay cnh ca s đ tn dng ti đa ánh sáng t nhiên đy năng lượng cho ba ăn cùng gia đình.
H thng t bếp ch L hin đi giúp gia ch không đ phí bt kỳ khong không gian nào trong bếp. Màu nâu trm ca G Óc Chó va mang li nét đng cp, sang trng va to chiu sâu m áp cho căn bếp nh.

Vn theo phong cách ti gin, phòng ng đong đy cm giác ngt ngào, quyến rũ t 2 gam màu trng sa và nâu đm. Các vt dng ni tht t giường cho ti bàn trang đim, t qun áo đu được thiết kế hình khi trơn nhn, lược gin ti đa các chi tiết trang trí cu kỳ đ to s khoáng đt cho không gian ngh ngơi.
Mt bc tranh tưởng ni bt cùng cách xếp chăn h hng, căn phòng đã ngp tràn s nng nàn, êm ái, sn sàng cho gia ch mt đêm ngon gic.


Dù hn chế v din tích nhưng góc gii trí vn được tích hp mt cách khéo léo trong phòng ng. Các chi tiết tp trung vào đường nét phng phiu to s ăn khp khiến góc gii trí luôn gn gàng và khoa hc. Kiến trúc sư cũng không quên đt thêm mt k trang trí nh đ ch nhân căn phòng có th thoi mái th hin phong cách riêng ca bn thân.


Trên đây là mt gi ý ca Kiến trúc sư v cách thiết kế ni tht chung cư 65m2. Tuy nhiên, thc tế là không phi căn h nào cũng có din tích các phòng như nhau. Vì vy, đ được tư vn c th hơn da trên không gian thc tế ca gia đình, quý khách hãy liên h trc tiếp vi Đng Gia. Chc chn chúng tôi s mang li s hài lòng cho quý khách.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng đến số điện thoại hotline của công ty hoặc website ardeco.vn để biết thêm thông tin chi tiết

Đin tho: 0462962727 – 0975266785
 Đa ch       :9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email         : noithatardeco@gmail.com

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét