Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ hiện đại

Thiết kế văn phòng  ngày càng được quan tâm và được làm mi vi nhưng phong cách ngày mt đa dng, làm sng dy nhng giác quan và to ra nhng cm hng đ khơi ngun kích thích s sáng to trong công vic. Thiết kế văn phòng nhỏ hiện đại theo phong cách hin đi cũng được hiu là mt văn phòng vi nhng chi tiết đơn gin, không rườm rà trong thiết kế, hoa văn, kiu cách mà đó là s ngăn np gn gàng to không gian thoi mái nht, thun tin đ bn có th di chuyn, cách b trí bày đt nhng ngăn t tài liu h sơ tin li cho vic s dng. Thiết kế văn phòng  hin đi phi to ra được không gian va đơn gin nhưng cũng đy hp dn thanh lch mnh m vi nhng gam màu đi lp, nhng vt dng được thiết kế b trí ngăn np thun tin...đ to cho bn mt cm giác tht thoi mái làm vic và sáng to.





Vì văn phòng là nơi làm vic, nên không gian ngoài s đơn gin thì cũng cn th hin s trang trng nghiêm túc. Nhng bc ha ln có th được treo phòng khách hoc phòng hp cũng đa s đ phc v cho công vic như bn đ, tài liu mô phng làm vic, sn phm thiết kế… hoc tranh phong thy.



Màu sc trong thiết kế ni tht văn phòng cũng là mt yếu t cn quan tâm. Thường hin nay, các doanh nghip ly màu sc ca logo làm ch đo hoc đim nhn trong thiết kế văn phòng. Bên cnh đó, màu sc đ đc, bàn ghế làm vic vn được s dng nhng tông màu be, ghi, vàng nht, … Đó là nhng màu trung tính, tránh ri mt, và làm hài hòa không gian phòng làm vic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét