Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Ưu điểm nhược điểm của các phong cách thiết kế nội thất phòng khách

Có nhiu phong cách thiết kế ni tht phòng khách như phong cách hin đi, phong cách c đin, đng quê, ti gin,…Nếu phong cách c đin mang đến v cao sang, lng ly, phong cách hin đi mang đến s tr trung, sang trng, phong cách đng quê làm nên không gian mc mc, gn gũi thì phong cách ti gin mang đến s tinh tế, thoáng mát và thoi mái. Cuc sng càng hin đi, con người càng cm thy mt mi, căng thng và khi tr v nhà, được sng trong không gian thoi mái s giúp cuc sng cân bng hơn.




Nếu như phong cách c đin đòi hi s cu kì, phc tp trong cách thiết kế cũng như chn la đ dùng ni tht thì phong cách ti gin, s đơn gin mà thanh nhã là điu kin đu tiên trong li thiết kế. Chính vì vy, la chn đ dng ni tht cũng da trên tiêu chí gin đơn. Chính s gin đơn này s là yếu t làm nên s tinh tế và nh nhàng cho phong khách ti gin



Đ
ni tht theo phong cách này ngoài kiu dáng đơn gin thì màu sc cũng nên chn la nhng gam màu nn nã, nh nhàng.  Nhng tông màu sáng được la chn hàng đu cho nhng trường hp thế này. Công dng ca nó là to ra o giác v không gian, tông màu sáng th hin được s sang trng, nét thanh lch cho căn phòng đng thi bc l tính cách ca gia ch.
Đi kèm vi vic chn la kiu dáng màu sc thì khi bt tay vào thiết kế, bn nên chn li thiết kế khá đơn gin, màu sc ít, đ đc sp xếp trong nhà ít, công năng s dng ca phòng cũng được hn chế ti đa. Vi li thiết kế gin đơn này, không gian phòng khách nhà bn s tr nên thoáng rng, tinh tế và thanh lch. Chính s thanh lch trong không gian đã to sc hút cho căn phòng khách. Đm bo khi khách kha, bn bè ghé chân qua phòng khách s rt thích thú khi được cm nhn s nh nhàng, thanh thoát y.

N
ếu bn lo ngi rng, vi s đơn gin trong li thiết kế s làm cho không gian tr nên đơn điu thì có th pha trn vào đó nhiu đim nhn màu sc đm hơn nhm to ra nhng nét ni bt cho căn phòng. Có th thêm mt vài chi tiết màu sc vào không gian nh nhàng y s bt lên được v cun hút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét