Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Thiết kế phòng khách sang trọng hiện đại cho cuộc sống tiện nghi


Chủ đầu tư là  một gia đình trẻ, nên trong thiết kế nội thất phòng khách cho ngôi nhà phố ở Bạch Mai, phong cách thiết kế hiện đại là sự lựa chọn duy nhất cho tổng thể kiến trúc. Với thiết kế nội thất này, gia đình hướng đến sự đơn giản trong thiết kế, màu sắc cũng là những màu sáng, tạo sự thoáng đãng, vừa giúp tạo cảm giác nới rộng không gian sinh hoạt vốn có diện tích giới hạn.

Một phòng khách đẹp, thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ cũng là một bước khởi đầu giúp bạn bè và khách đến nhà dễ dàng hiểu thêm tâm tính của đối phương.

1.  Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp các không gian



Trang trí phòng khách đơn giản là xu thế thiết kế và trang trí phòng khách hiện nay chú trọng đến vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn hiện đại sang trọng, không cầu kì trong cách trang trí sử dụng các vật dụng trang trí cầu kì sẽ gây rối mắt làm mất thẩm mỹ. Thiết kế nội thất nhà đẹp phòng khách Bạch Mai chỉ  chọn vật dụng nội thất tạo điểm nhấn làm nổi bật thêm cho phòng khách. Màu sắc và ánh sáng chủ yếu tạo sự hài hòa, trang nhã, tươi trẻ với gam trắng, mang lại cho phòng khách sự mới mẻ, hiện đại, giúp căn phòng có chiều  sâu và thu hút tầm nhìn.
Không gian phòng khách được chia làm hai. Một bên là khu vực tiếp khách với bộ ghế sofe trắng kê sát chân cầu thang và vách tường dán giấy hoa văn trang nhã, cùng vài bức ảnh làm tăng nét duyên cho không gian này. Khu vực giải trí vừa là góc trang trí làm tăng sự sang trọng cho phòng khách.

2. Thiết kế nhà đẹp phòng khách với không gian mở


Ban ngày , ánh sáng từ môi trường thiên nhiên sẽ thông qua các khung cửa kính tràn vào không gian phòng khách.  Đèn chính của phòng khách là đèn chùm được lắp đặt ngay không gian tiếp khách một cách có chủ đích. Lối trang trí đó sẽ tạo cho khách đến chơi nhà có cảm giác được tôn trọng, nghênh đón, quan trọng hơn cả là thể hiện được vị thế của chủ nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại của nhà phố có diện tích nhỏ là một trong những thiết kế được xem là tiêu biểu, đại diện cho phong cách hiện đại vừa đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng, lịch lãm. Một không gian tao nhã cho sự hứng khởi, thoải mái cho những câu chuyện được mở đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét