Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thiết kế phòng khách chung cư mở với đường nét lôi cuốn ấn tượng


Đi vi nhng căn h chung cư có din tích nh hp thì phòng ăn - phòng khách, phòng khách phòng làm vic, luôn dùng chung mt không gian. Điu này nh hưởng rt nhiu đến quá trình thiết kế và trang trí ni tht sao cho hài hòa và cun hút nht. Nếu bn không biết cách thiết kế, đôi khi không gian vi hai chc năng khác nhau đôi khi c ln ln và thiếu s tinh tế. Đ căn phòng khách m luôn lôi cun thì khi thiết kế ni tht phòng khách” bn nên chú ý đến các vn đ sau.
Ni tht thp cho phòng khách trang nhã

thiết kế nội thất cư mở hiện đại 
Phòng khách li
n k vi phòng ăn đôi khi din tích li b hn hp, chính vì vy khi thiết kế ni tht bn phi ưu tiên chn la các món đ món ni tht thp sàn vi các yếu t đơn gin, hin đi, t do đ to nên mt không gian thoáng đãng và trang nhã cho người s dng. Tránh vic s dng quá nhiu đ dùng ln, chênh lch kích c khiến cho không gian càng thêm tù túng và cht hp.
 
Đi vi phòng khách được thiết kế kết hp vi sân vườn vic chn la mt b sofa, bàn café thp là la chn tuyt vi. Hãy phá v bc tường to kch, xù xì mà hãy s dng ca trượt trong sut đ mang đến cm giác như hai không gian này đang hòa làm mt, rt nên thơ và trang nhã.. Hin nhiên rng, vi phòng khách tương tác vi thế gii bên ngoài thế này s mang đến cm giác thư giãn và thoáng mát đến không ng.

Ch
n la bàn ăn ung vi bàn tiếp khách cùng tông màu
 
Mt không gian cha hai chc năng khác bit là tiếp khách và ăn ung cũng cn phi to s đng điu. Ta dùng màu sc, hoa văn ca chiếc bàn ăn và b bàn ghế sofa cũng tông đ to s liên kết hai chc năng. Bi l, màu sc chính là chiếc cu khéo léo ni khu vc ăn ung và phòng khách giao hòa vi nhau. Bn có th chn la màu sc bt kì nếu bn mun, nhưng phi hp vi phong cách thiết kế và hài hòa vi các món đ ni tht xung quanh. Có như thế thì không gian chung cho phòng khách và phòng ăn mi thc s cun hút và n tượng. 
Chúng ta ly ví d đin hình là bàn ăn và khu vc tiếp khách phi hp ăn ý vi nhau khi chn màu xanh dương làm tông màu gn kết hai không gian, vi nhng cp đ khác nhau ca tông màu này, thêm chút nhn nhá ca sc xanh rêu to nên mi liên h hài hoà,du mt. Vic chn loi thm tri sàn khác nhau cũng là cách thc đ to nên s phân cách nh nhàng cho hai khu vc sinh hot này. 

S dng k sách phân chia không gian

Nhà b
n quá ư cht chi nhưng bn đang cn mt góc làm vic và thế là không gian phòng khách b phân chia thành hai khu vc tiếp khách và làm vic. Nếu bn đang phân vân cách b trí phòng khách và góc làm vic “2 trong 1” sao cho hp lý thì k m s là gi ý hu ích.
Đ
phòng khách thêm góc làm vic được khoa hc thông thoáng thì khi chn k phân cách nên chn chn chiếc k mnh mai nhé! Bi l, món ni tht này va đóng vai trò lưu tr cho góc làm vic, va to nên s riêng tư cn thiết cho phòng khách. Nh thiết kế m mà nó không h mang li cm giác bí bách cho ch nhân khi s dng.

Phòng khách, sofa giường và ha tiết hình hc

 N
ếu phòng khách lin k phòng ng thì chúng ta nên lưu ý đến b cc sao cho phù hp vi không gian đa tính năng này nhé! Trong cách thiết kế nên khéo léo b trí chiếc sofa giường bên cnh ca s cùng rèm che nh nhàng đ to nên s tinh tế và lãng mn cho không gian tng th. “Thiết kế ni tht phòng ng” nên la chn ni tht ưu tiên la chn nhng mu ha tiết hình hc đc sc t màn ca, sofa, đèn trang trí đến ga tri giường…đ to s thng nht và gây được n tượng cho không gian phòng khách.
 

Phòng khách lin k phòng bếp được trang trí hết sc ngh thut

Thiết kế ni tht phòng bếp” lin k vi phòng khách nếu bn không biết cách phân chia khu vc s rt d làm cho không gian hai phòng b ln ln và thiếu s thm m. Vic khó khăn nht là phân chia không gian gia hai khu vc này sao cho hài hòa và bt mt nht. Chúng ta s dng bc tường xám sang trng, sàn g m áp ging như mt dòng chy lin mch ni t khu vc phòng khách và phòng bếp là mt ý tưởng đc đáo đy! Đây là cách phân chia đơn gin mà thm m nht. Đơn gin, không vách ngăn, không tn quá nhiu màu sc, bn vn có th khiến cho phòng bếp và phòng khách va tách bit li như va b sung cho nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét