Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Những điều cần biết khi thiết kế nội thất phòng ngủ


Nếu nói phòng khách là "trái tim" của ngôi nhà thì phòng ngủ chính là "linh hồn" của ngôi nhà đó, nên bên cnh việc  thiết kế phòng khách sao cho thể hiện tính cách gu thẩm mỹ, đẳng cấp của mình thì vic thiết kế nội thất phòng ngủ cũng được các gia đình chú trng không kém.

 Khác vi phòng khách là nơi đ tt c mi người quây qun sum hp, đón tiếp khách thì phòng ng chính là không gian riêng ca tng thành viên trong gia đình. Vì vy, vic thiết kế ni tht phòng ng đp hin đi mà li phù hp vi tính cách và s thích ca tng cá nhân là vn đ được rt nhiu gia ch quan tâm. Dưới đây, ni tht Ardeco s chia s v nhng vn đ cn lưu ý trong thiết kế ni tht phòng ng theo phong cách hin đi dành cho từng cá nhân trong gia đình.



Phòng ng ca nhng cp v chng thường được bài trí theo phong cách lãng mn, nh nhàng và đy cun hút. Vi không gian ni tht tr tình và đy cht thơ như vy thì đây chính là nơi gi la tình yêu cho nhng cp v chng sau mt ngày làm vic mt mi.



Còn vi phòng ng dành cho tr em, thường được ưa chung hơn c chính là nhng căn phòng có ni tht được thiết kế vi nhiu màu sc. Vic kết hp nhiu sc màu s giúp tr phát huy kh năng sáng to sau nhng gi hc đy lý thú trên lp.

Mọi thông in chi tiết xin liên hệ số điện thoại 0462962727 -0975266785 để được tư vấn trực tiếp 24/ 24 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét