Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Bài trí nội thất phòng khách hợp phong thủy tạo sự may mắn



Phong th
y hin nay được áp dng trong kiến trúc nhà ca cho nên thiết kế phòng khách sao cho cuc sng tràn đy may mn và nhiu nim vui là điu mà các gia ch quan tâm.

Theo như các nhà thiết kế nội thất, mun có mt căn phòng khách đón may mn vào nhà, các bn nên sp đt bàn ghế thế nào đ c ch và khách đu quay mt ra ca nhưng li không được đi din thng vi ca ra vào. Nên b trí khách ngi v trí ch đo, tc là nm trên đường chéo vuông góc vi ca ra vào còn ch nhà ngi bên cnh trong v trí an toàn, đ có tm nhìn bao quát trong phòng và ca ra vào.


Màu sc to nên s may mn là nhng màu tươi mi nên đ dùng trong phòng khách nên s dng các màu như đ, cam, vàng,.Hơn thế na, cách sp xếp ghế ngi cũng rt quan trng, bn nên sp xếp ghế theo hình bát quái (to thành 8 cnh) s to s may mn hoc đt gương chiếu trên khung ca s s to sinh khí vì nó làm tăng ánh sáng và m rng tm nhìn.



Sáng t
o thiết kế ni tht phòng khách cùng  Ardeco

V
i mt căn phòng khách đp và to nên s may mn là điu mà các gia ch quan tâm nht. Khi thiết kế ni tht phòng khách theo mi phong cách phù hp theo tính cách mi người thì chũng ta  cũng nên chú ý đến yếu t phong thy nhé!

N
ếu bn đang cần tư vấn thiết kế phòng khách theo các phong cách phù hp vi tính cách cũng như phong cách sng ca mình, mt phòng khách hp phong thy đ đón may mn vào nhà thì ngay bây gi hãy đ đi ng thiết kế, thi công ca Ardeco giúp bn. Đi ngũ nhân viên thiết kế và thi công c Ardeco luôn không ngng n lc và sáng to đ đem li cho bn nhng không gian phòng khách đp xinh, n tượng và hp phong thy.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét