Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Hàn Quốc



Gia đình là tế bào của xã hội, và một căn hộ chung cư có thiết kế nội thất đẹp sẽ là khởi nguồn của hạnh phúc. Ardeco chuyên thiết kế nội thất chung với nhiều phòng cách khác nhau. Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đã nhận được nhiều ý kiến khách quan sự yêu thích của khách hàng, bưởi phong cách này mang nét trẻ trung năng động, mà các gia đình trẻ, nhất là các cặp vợ chồng mới cưới yêu thích.

                         
Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại với nhiều màu ấn tượng như màu gối, tranh, sàn nhà tường được thiết kế với vách ngăn gỗ, sự kết hợp giữa vách ngăn gỗ là các bức tường trần nhà màu tráng mang lại cảm giác gần gũi thân thiện, nhẹ nhàng tinh tế.

                         

Thiết kế nội thất phòng bếp ấn tượng được lấy ý tưởng như một quán bar, vẫn sử dụng cách ngăn gỗ làm nền thiết kế, điểm nhấn là hệ tủ  để cốc ly và bộ bàn ăn, được dùng đèn màu, làm cho căn phòng lung linh ấn tượng, đèn trần được  được thiết kế như một chiếc đèn lồng mang lại cảm giác ấm áp hài hòa.

                          
Thiết kế phòng ngủ ấn tượng với gam màu tím nhẹ, sử dụng các bức tranh nghệ thuật hoa cỏ, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tủ đựng quần áo được thiết kê đặt âm trong tường  giúp tiết  kiệm diện tích trong phòng hơn, Ánh sáng được thiết kế đầy đủ, dịu nhẹ dễ nhìn, thích hợp cho việc nghỉ ngơi.
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư, nội thất gia đình, hày liên hệ ngay với chúng tối để được tư vấn miễn phí nhé !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty

Điện thoại : 0462962727 – 0975266785

Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn

Email      : noithatardeco.info@gmail.com

Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét