Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhà phố đẹp

Phòng khách là b mt ca ngôi nhà. Chính vì vy, vic chăm chút cho không gian này là điu cn thiết, trong đó vic chn ni tht phù hp chiếm vai trò quan trng.


Din tích nhà chung cư được phân chia theo ba cp đ: chung cư mini, chung cư hng trung và chung cư cao cp. S hu mt căn h chung cư theo dng nào tu thuc vào kh năng kinh tế ca mi ch đu tư. Mt điu hin nhiên là dù s hu căn h ln hay nh thì các gia ch đu phi đu tư vào ni tht đ có không gian sng tin nghi, đáp ng ti đa nhu cu s dng ca gia đình, trong đó ch yếu là phòng khách b mt ca ngôi nhà.

Phòng khách chung cư mini



Din tích ca căn h chung cư hng nh dao đng khong 25 35m2, được phân chia làm 4 phòng chính là phòng khách, phòng ng, nhà bếp và phòng tm, phù hp vi nhng người đc thân hoc h gia đình tr. Phòng khách nhng chung cư dng này thường rt nh, din tích trung bình t 12 16m2 vì vy ni tht cn linh hot, đơn gin hoc cơ đng đ có th di chuyn, gp gn được.

Đc bit, thành phn ni tht quan trng gm sofa tiếp khách và k tivi. Sofa thường được đt sát tường. Chiếc bàn trà đi kèm nh gn vi kiu dáng đơn gin nhưng sang trng. K tivi được đt mng tường đi din giúp cho căn phòng ngăn np hơn. S dng k nhiu tng va giúp tăng không gian lưu tr va giúp phòng bt cht chi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét