Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Các yếu tố phong thủy trong nội thất phòng giám đốc


Phong thy trong thiết kế nội thất phòng giám đốc là yếu t cc k quan trng.Người ta vn luôn cho rng phong thy tt s mang li s may mn, thành công trong công vic. Đi vi giám đc, phong thy còn quyết đnh s thnh vượng, ln mnh ca mt công ty. Do đó, vic la chn và thiết kế ni tht cho văn phòng đòi hi phi được xem xét k càng.



Dưới đây là các yếu t phong thy cn thc hin khi tiến hành thiết kế ni tht cho phòng giám đc
1. Vi trí ngi: V trí ngi tt nht là hướng Tây Bc so vi tâm ca văn phòng, tòa nhà, theo kinh dch hướng Tây Bc được xác định là "qu càn" tượng trưng cho tri, cho người điu hành. Do đó, người lãnh đo cao nht phi ngi ti v trí Tây Bc so vi tâm ca văn phòng.
5. T đng tài liu phi được đt bên phi và kê sát vào bàn làm vic ca giám đc ( không nên đt ca s bên phi bàn làm vic, nếu có thì đt t tài liu vào đ che đi). T tài liu cũng nên đt sau ch ngi đ to đim ta, bên tay trái nên đ trng đ đi li và đ to s lưu chuyn ca dòng khí bên tay trái.
6. Nhà lãnh đo, giám đc tuyt đi không được ngi v trí có ca s ngay sau lưng, nếu sau lưng có ca s s cm thy không có đim ta, công vic khó có th lưu thông, không có quý nhân phù tr. Nếu l có ca s đng sau thì nên đóng ca s li và dùng t đ che đi và to đim ta.
7. Tránh ngi ti nhng v trí có dm nhà thng vi đu và bàn làm vic. Vì dm nhà có hình vuông góc nên sinh ra các dòng "khí đen", nh s lưu thông ca không khí, các dòng khí đen này s đâm thng xung đu và bàn làm vic ca giám đc. Khi đó, nhà lãnh đo s cm thy căng thng trong công vic và d sinh ra bc bi, khó chu.
8. Cũng ging như dm nhà, v trí ngi ca giám đc phi tránh ch có bóng đin trên đu. Vì các bóng đin ( đc bit là bóng đin hunh quang) luôn luôn phát ra nhng tia x nh hưởng xu ti huyt "bách hi" trên đnh đu, to ra cm giác khó chu và căng thng khi làm vic.
9. Khi thiết kế ni tht  phòng giám đc, tránh đ giám đc ngi đi din vi ca ra vào, khi đó s b dòng khí trc xung nh hưởng ti kết qu làm vic, làm vic không có hiu qu.
10. Tuyt đi không được ta vào nhà v sinh, vì nhà v sinh cha rt nhiu âm khí, tà khí s rt nh hưởng đến s nghip ca giám đc.
11. Trong phòng làm vic không nên có nhà v sinh, nếu có nhà v sinh, ch ngi ca giám đc không được đi din vi ca nhà v sinh.

 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại hotline 0975266785 24/24 để được tư vấn trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét