Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại

Các mu thiết kế ni tht phòng ng ngày càng được đa dng t kiu cách bài trí cho đến đ đc ni tht. Vi mt s người phòng ng đơn gin ch đ ngh ngơi riêng tư nhưng vi mt s người phòng ngh còn bao gm c không gian làm vic, đc sách, xm phim, nghe nhc….Vì vy ni tht phòng ng cũng được nhiu gia ch quan tâm thiết kế ni tht phòng ng.

Nhng mu ni tht phòng ng đp ca Ni tht Ardeco vi rt nhiu mu mã và phong cách sáng to đc đáo phù hp vi tính cách ca tng cá nhân do đi ngũ kiến trúc sư chuyên nghip ca đơn v chúng tôi thiết kế.

Dưới đây là mt s mu ni tht phòng ng hin đi ca Ni Tht Ardeco mang  nhiu phong cách và kiu dáng đc đáo khác nhau phù hp cho mi din tích, không gian nhà tin nghi sang trng.



Mu ni tht phòng ng hin đi được kết hp gam màu trng kem cùng màu sc trang trí ni bt mang đến không gian ngh sang trng và hin đi.



Màu sc trang nhã trong thiết kế ni tht phòng ng vi tông màu trm mang đến không gian thư thái và m cúng nht cho không gian ngh ngơi ca cp v chng tr.



Màu sc nh nhàng theo phong cách hin đi, to không gian m cúng và thư thái nht cho bt kỳ ai bước chân vào phòng. Đc bit các k trang trí đem đến đy đ công năng s dng trong không gian tin nghi.



Ni tht phòng ng mang phong cách hin đi và đng cp cho không gian phòng. Phù hp cho gia ch yêu thích s nh nhàng và gn gàng giúp người dùng có nhng giây phút ngh ngơi thoi mái nht.

Ni tht Ardeco chuyên thiết kế ni tht đp ti Hà Ni vi giá thành hp lý, uy tín cht lượng. Chc chn s làm hài lòng mi quý khách hàng, ngay c nhng v khách khó tính nht. Liên h vi chúng tôi đ được tư vn min phí trc tiếp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại hotline  0975266785 của Ardeco để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vầ dịch vụ của công ty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét