Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc hợp phong thủy


Thiết kế nội thất văn phòng làm việc  đẹp  sao cho phù hợp với loại hình kinh doanh cũng như tính chất của mỗi bộ phận làm việc sẽ làm cho căn phòng của công ty khoa học, thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Trong phòng làm việc nên bố trí bàn tiếp khách ở vị trí gần cửa chính để thuận tiện trong việc đi lại. Nội thất trong phải mang màu sắc sang trọng, ấm cúng. Phòng nhân viên thường sắp xếp theo Modul tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc. Phòng Giám đốc nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại. Phòng lễ tân là nơi mà đối tác, khách hàng đến đầu tiên nên chú trọng trang trí cho thật hài hòa và thẩm mỹ, nên gắn  biểu tượng Công ty ở phòng lễ tân để quảng bá thương hiệu và hình ảnh.

 Thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy


Văn phòng làm việc hợp phong thủy sẽ mang đến sự may mắn và thành công cho mỗi doanh nghiệp. Theo đó, nếu phong thủy hài hòa sẽ khiến cho các nhân viên làm việc suôn sẻ và hăng say hơn.

Tùy vào vị trí, chức năng của mỗi người, mỗi bộ phận mà ta có cách bố trí nội thất khác nhau. Nếu là vị trí của người lãnh đạo nên sắp xếp bàn làm việc sao có thể kiểm soát được mọi hoạt động, tạo một không gian mở phía trước. Nếu là vị trí của những người chỉ đạo quan trọng thì không nên ngồi quay lưng ra phía cửa vào hoặc cửa sổ. Vùng phía trước bàn làm việc của lãnh đạo luôn được thoáng đãng, có tầm quan sát tốt, có cửa sổ mở bên cạnh tay trái (thanh long), hướng ra góc nhìn rộng và có thiên nhiên bên ngoài. Bàn làm việc của các nhân viên phải được thiết kế tạo nên sự liên kết nhưng vẫn phải có sự riêng tư.


Chú ý cách bố trí bàn làm việc và ghế ngồi cho thật hợp lý. Bởi lẽ, kích thước giữa bàn và ghế không hợp lý sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tư thế ngồi của con người, sâu sa hơn nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe ảnh hưởng đến tinh thần làm việc.



Một văn phòng làm việc tốt nhất phải được thiết kế hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ, khoa học, phong thủy,…Ardeco nắm vững được các nguyên tắc thẩm mỹ trong ngành kiến trúc cũng như am hiểu phong thủy nhà cửa, văn phòng kết hợp với sự nổ lực, sáng tạo không ngừng. Đến với Ardeco các bạn sẽ được tư vấn thiết kế văn phòng một cách hợp lý và ấn tượng nhất. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công dày dặn kinh nghiệm, gu thẩm mỹ cao cũng như sự chuyên nghiệp, uy tín - chúng tôi sẽ mang đến bạn một văn phòng làm việc hơn cả sự mong đợi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại hotline 0975266785 của công ty để đưọc tư vấn trực tiếp về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét