Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất nhà phố với màu nâu trầm ấn tượng


Căn h sau đây vi din tích hn hp nhưng vi tài khéo léo và s sáng to trong cách thiết kế ni tht nhà ” đã làm nên v cun hút mê người. Vic chn la màu sc ngt ngào đã tr thành yếu t chính làm nên s cun hút và đp xinh cho căn h. Cùng chiêm ngưỡng mi góc nhìn ca căn h lý tưởng thông qua mi góc chp tinh tế sau nhé!
 



S dng tông màu nâu mi l và đc đáo đã khiến cho không gian căn h thêm phn cun hút. Vi li phi màu hp lý, khéo léo trong cách b trí đ ni tht,nên không gian căn h này thc s đã khiến nhiu người chết mê. Căn h được thiết kế chia ra thành các phòng tách bit vi nhng chc năng riêng. Các không gian có s liên quan nh tông màu nâu trm xuyên sut to nên đim nhn n tượng.


Thiết kế ni tht phòng khách” vi không gian thc s cun hút nh s phi màu hài hòa gia các tông trng, nâu trm, nâu nht, vàng g. Trong đó, sàn nhà được làm bng cht liu g mc mc nhưng hết sc hin đi, b sofa mang phong nn trng kết hp vi gi trang trí mang màu nâu nht xen k gi nâu trm. Bàn trà vi kiu dáng hình tròn mang sc nâu trm lch lãm và tinh tế,…


Phòng bếp hài hòa gia 3 tông màu trng, vàng g và nâu trm. Tông màu trng s dng cho t bếp, tường, màu vàng g cho sàn nhà, màu nâu trm cho b bàn ăn tinh tế. Đc bit, thiết kế phòng bếp còn b trí thêm c ch ngi sát tường. Đó cũng là nơi ch nhà có th ngi thư giãn đc sách khi không nu nướng. Qa là mt không gian phòng ăn lý tưởng mà bt c mt người ph n nào cũng ao ước phi không nào?


Không gian phòng ng m cúng hơn vi bức tường màu gỗ làm điểm nhấn. Trong đó, có s kết hp vi các sc màu của đồ dùng nội thất làm cho không gian phòng ng thêm phn n tượng. Vi b ga giường màu sắc bắt mắt kết hp vi nhng chiếc chăn và gi làm tâm điểm kích thích thị giác. Mng tường đu giường bt mt hơn vi màu nâu trm làm phong nn nhn nhá.




Không gian phòng tm thêm phn sang trng vi tông màu nâu trm bao ph t bc tường, sàn nhà đến các vt dng như khăn tm. Vi màu nâu trm mang đến cm giác m áp cho phòng tm. Mt vài tm gương được treo nhng v trí hp lý s làm cho không gian phòng tm được rng m hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét