Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại tại Hà Nội

 Phòng khách chính là bộ mặt bên trong của ngôi nhà, vì vậy phòng khách luôn là nơi được mọi thiết kế gia chú trọng nhất,thiết kế phòng khách phù hợp với chủ nhà, mang lại sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng và tạo được sự hợp lý và đẹp trong mắt mọi người là điều mà các thiết kế gia luôn hướng tới, đó cũng chính là tiêu chí làm việc của nội thất sky chúng tôi.




Với không gian thiết kế mang phong cách hiện đại và sang trọng, cùng với ghế sofa màu kem xám là điểm nhấn nổi bật của phòng khách. Trong không gian nội thất phòng khách còn có những vật dụng như: kệ tivi, sofa phòng khách, cỏ thể có thêm giá sách, vách ngăn... Cùng với các vật dụng xung quanh trang trí kèm theo làm nổi bật được không gian căn phòng giúp mọi người có phút giây thư giãn khi về đến ngôi nhà thân yêu mình.


Khi thiết kế nội thất phòng khách người ta thường treo thêm rèm trên những ô cửa sổ lớn để tránh ánh nắng chiếu vào mỗi buổi sáng sớm, còn về ban tối mình có thể kéo rèm ra để hưởng thụ không khí trời vào bên trong ngôi nhà thân yêu của mình. 

Tham quan các mẫu thiết kế nội thất trong gia đình bạn , liên hệ số điện thoại hotline 0975266785  hoặc website : ardeco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét