Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp ở Royal City

Quý khách đã có một căn hộ chung cư vừa ý nhưng còn đang phân vân lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư  cho căn hộ của mình? Ardeco sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.Chúng tôi tự hào là thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay về thiết kế thi thất chung cư mini và các công trình về nội thất,với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,từng thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ,sẽ tư vấn và thiết kế tận tình cho bạn .Đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì.Căn hộ trong tòa R5 thuộc Royal City được các kiến trúc của Morehome thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, đơn giản để phù hợp với cuộc sống bận rộn nơi đô thị.

Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.



Tường được sơn màu trắng giúp cho các chi tiết nội thất và đồ trang trí treo ở trên trở nên nổi bật, thu hút tầm nhìn một cách rất tự nhiên. Ngay từ khi bước vào nhà, chúng ta có thể cảm nhận được sự chỉn chu và ngăn nắp khi nhìn vào chiếc tủ giày. Tủ đựng giày đi kèm móc treo mũ và ngăn để đồ tiện lợi, gọn gàng, gây được thiện cảm cho khách đến chơi nhà. Phòng khách, bếp và bàn ăn được bố trí liền kề để tạo ra một không gian mở, kết nối các thành viên gia đình lại với nhau. Nội thất ở khu vực này chủ yếu là màu đen, tương phản với sơn tường- trần màu trắng, một phong cách mang dáng dấp hiện đại.



  Thiết kế phòng khách chung cư đẹp không cầu kì nhưng bù lại cách bài trí lại đem đến không khí ấm cúng, thân thiện. Sofa hình chữ L có kiểu dáng chắc chắn, tạo không gian rộng và thoáng hơn. Giá sách lắp phía trên sofa được làm cách điệu thành hình một nhánh cây nhằm đem thiên nhiên gần gũi hơn với gia đình bạn. Người ngồi ở sofa có thể giải phóng tầm nhìn ra ngoài khoảng không thoáng đãng ngoài ban công, tạo cảm giác thư giãn. Ánh sáng tự nhiên gián tiếp trải vào chan hòa cho toàn bộ không gian liên hoàn khách, bếp, ăn thêm sức sống. Chiếc piano đặt giữa bàn ăn và sofa như một chiếc cầu nối mang tính nghệ thuật.


Bàn ăn được thiết kế tối giản và có cùng tông màu với sofa, tạo được sự thoải mái khi ngồi dùng bữa. Chiếc đèn thả tạo điểm nhấn và cũng giúp bổ sung ánh sáng ấm áp cho bữa ăn của gia đình.
Căn bếp vẫn sử dụng hai màu đen-trắng đơn giản cho hệ thống kệ và tủ đựng để không làm mất sự thống nhất trong thiết kế. Hệ tủ liên hoàn được thiết kế gọn gàng và tận dụng tối đa khoảng trống cho những công năng đặc thù nhất. Quầy bar nhỏ là nơi lí tưởng nhất để gia chủ có thể ngồi nhâm nhi một ly rượu với bạn bè hoặc để tạo không khí quây quần giữa các thành viên trong nhà.



Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ chính thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ có hệ thống kính chịu lực được lắp đặt thay thế cho bức tường cứng nhắc. Phía đầu giường có thể trang trí thêm bằng những bức tranh, bức hình thể hiện hạnh phúc gia đình. Bàn trang điểm và táp được bố trí đối xứng hai bên đầu giường nhằm tập trung điểm nhìn vào khu vực chính giữa căn phòng.  Bàn làm việc và giá sách được kê sát tường, liền mạch trong hình khối để tạo cảm giác chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Hệ thống tủ quần áo được thiết kế âm tường nhằm tiết kiệm diện tích và tăng thêm không gian lưu trữ bên trong.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ      : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét