Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian sống



Ánh sáng mt tri không nhng đem đến ngun sáng t nhiên cho ngôi nhà mà nó còn có tác dng dit khun cc tt. Dn dn các gia đình đã bt đu quan tâm đến nhng tác dng tuyt vi ca món quà t nhiên này. Nhng căn nhà ph mc lên san sát, nên đ có mt ngôi nhà tràn ngp nng m thì cn có nhng phương pháp riêng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiu nhng cách đưa nng m vào nhà nhé!




1. L
y ánh sáng t giếng tri
Trong ki
ến trúc nhà ph, giếng tri thường nm v trí phân cách nhà trên phòng khách, phòng ng vi nhà dưới bếp ăn, nhà v sinh Trên mái thường s dng tm lp thông minh đ chiếu sáng và chng mưa.
N
ếu nhà càng cao thì giếng tri phi đ rng đ hng ly ánh sáng đ cho ngôi nhà. Đ to s cân bng và điu hoà được không khí ngôi nhà.

Cng thêm vi đó gia ch có th kết hp thêm cây ci tiu cnh, sân vườn đ không gian gn gũi và hoà nhp vi thiên nhiên hơn.
 
2. M rng ca đón nng
C
a nhà luôn m to cm giác gn gũi và thân thin ca ch nhà đng thi gió và ánh sáng t nhiên lưu thông làm cho ngôi nhà thông thoáng và nh nhàng. M ca s đón ánh nng và gió giúp không gian tr nên sinh đng và nh nhàng.
 
3. Trung thành vi màu sáng
Màu tr
ng luôn th hin s tinh tế, sang trng, sch s và rng rãi hơn so vi nhng gam màu ti. Nếu như căn nhà ca bn vi bên trong toàn gam màu ti s có cm giác như không gian nhà bn rt u ám, Gii pháp tt nht là bn nên chn giy dán tường màu sáng, có th là màu vàng nht hoc xanh nht…Ni tht ca bn cũng nên s dng nhng sn phm t g có màu sáng hơn, gch lát sàn nên có màu sc kho khon và đ bóng cao.
4. Vách ngăn bng kính là th cc kì hu dng
Nh
ng vách ngăn trong sut s làm ngôi nhà bn trông sáng mà thoáng hơn nhiu, bn nên hn chế nhng vách ngăn đc, thay vào đó là nhng vách ly ánh sáng đ có thêm khong thông gió.

5. Cách b trí ni tht
Cách b
trí ni tht cũng góp phn không nh vào vic ánh đưa ánh sáng vào nhà. Tt nht bn nên chn phong cách thiết kế ni tht đơn gin mà tin nghi. Đng quá tham các chi tiết s làm hng kết cu ca không gian. To nhng ngun ánh sáng t nhiên vào ngôi nhà đ tăng cường sc kho cho các thành viên trong gia đình ngoài ra cũng to được tâm trng thoi mái và thư giãn cho bn sau nhng gi làm vic căng thng. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét