Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại với vách ngăn gỗ hiện đại sang trọng


Đồ nội thất và trần nhà bằng gỗ , thiết kế để gắn bó với nhau trang trí, đường nét trang trí nội thất và thiết kế chiếu sáng trang nhã, không gian màu sắc chứa một phong cách mới và độc đáo.

Thiết kế thi công kiến trúc nội thất Ardeco tự hào là  công ty có  dịch vụ tư vấn, thiết kế nội thất và chất lượng tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên nghiệp trong thiết kế các công ty Ardeco luôn đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế, tạo ra nhiều  không gian sống cho các gia đình một cách cẩn thận,luôn thích nghi hoc hỏi, liên tục cập nhât, tiếp cận hướng thiết kế cho căn hộ hiện đại. Các sản phẩm của công ty Ardeco là một quá trình lao động, phần lớn của sự đoàn kết và sáng tạo tập thể và sự cống hiến , sẽ tiếp tục phấn đấu và hy sinh của khách hàng là điều cần thiết.

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp hiện đại sử dụng vách ngăn gỗ làm điểm nhấn trong nội thất :

Thiết kế phòng khách ấn tượng với không gian gỗ cao cấp ấm cúng, bộ sofa cốt gỗ và bàn trà gỗ kết hợp làm cho phòng khách hiện đại trang nhã, cửa sổ được thiết kế với rộng để cho ánh sáng chiếu vào nhà một cách tự nhiên nhất , trong nhà lúc nào cũng tràn đầy ánh sáng tạo cảm giác lung linh tươi mới, không bị hạn chế không gian trong nhà, những chiếc rèm cửa số giúp cho căn phòng mềm mại ấn tượng hơn.


Hệ thống đèn trong phòng được thiết kế ấn tượng với bộ đền trần độc đáo, đèn bàn ăn sang trọng,đèn bàn phòng khách hiện đại, tất cả tạo một không gian tinh tế hiện đại.


Trần nhà được thiết kế với  vách ngăn gỗ ấn tượng, mang lại cảm giác thân thiết ấm áp khi nhìn vào.


Bộ bàn ăn bằng gỗ mây được làm bằng gỗ mây mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi thưởng thức các bữa ăn trong gia đình, bộ bàn ăn được đặt cạnh của sổ, giúp bạn vừa thưởng thức bữa ăn vừa thưởng thức không khi trong lành từ bên ngoài.


Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại sang trọng với bộ tủ bếp chữ I có đầy đủ công năng được bố trí sắp xếp nội thất vật dụng khoa họp, tiện lợi cho người sử dụng.



Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng như một khách sạn 5 sao, sang nhà gỗ kết hợp với giường màu trắng mang lại cảm giác tinh tế, trong phòng, phòng ngủ không được sử dụng quá nhiều đồ dùng nội thất, làm cho căn phòng chật chội bí bách, mà sử dụng đồ dùng với công năng đạt hiệu quả cao nhất




Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con với chiếc giường đơn, được thiết kế với đủ chiều rộng và chiều dài cho còn, nhằm sau này không phải cải tạo phòng ngủ cho con thêm một lần nữa, tiết kiệm chi phí.


Nội thất khu vự về sinh sang trọng hiện đại như với đồ nội thất cao cấp như : bồn tắm, gương lớn, thiết kế sử dụng màu trắng để và nhiều đèn làm phòng vệ sinh luôn sạch sẽ. tinh tươm.



Tổng thế căn hộ là sự tinh tế sang trọng, đẳng cấp trong không gian sống hoàn hảo, Ardeco luôn mong muốn biến những ý tưởng thiết kế của bạn thành hiện thực,Đến với chúng tôi là bạn đền với sự sáng tạo đẳng cấp hoàn mỹ trong từng chi tiết 



 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ      : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email       : ardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét