Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất chung cư mini với màu sắc tươi sáng bắt mắt, không gian tinh tế hiện đại

Đối với thiết kế nội thất chung cư mini, nhược điểm lớn nhất là các khu vực không gian hạn chế. Vì vậy, các nhà thiết kế nội thất đã bắt đầu đổi mới căn hộ nhỏ, việc đầu tiên bạn cần phải chú ý đến trần, sàn và tường màu sắc. Một bước khác cũng quan trọng như nó là sử dụng các đồ nội thất phù hợp và đúng kích cỡ của căn hộ của bạn vào một ngôi nhà đẹp và hiện đại.

Vì là gia đình trẻ nên màu sắc ánh sáng và bố trí của căn hộ, mỗi căn phòng để sáng trẻ. Căn hộ không gian được chia thành bốn phòng chính chủ nhà chức năng cần thiết.
Các phòng đều nằm bên cạnh cửa sổ, mà luôn luôn là không gian phòng với ánh sáng tự nhiên và tạo ra một môi trường hài hòa và thân thiện cùng với sàn gỗ ấn tượng giọng phòng.
Ngoài ra, các vật liệu chính được sử dụng là phòng khách gỗ, với một chiếc bàn nhỏ và ghế sofa, phòng phù hợp khu vực không gian khác, tạo ra không gian mở. Phòng khách trang trí nội thất ấn tượng hơn, từ các kệ của các bức tranh tường đầy màu sắc.
Không gian được kết nối với phòng khách của nhà bếp. Bàn tròn là để giúp các thành viên trong gia đình của các gia đình tụ tập để ăn tối.


Thiết kế  phòng khách chung cư đẹp  với đồ nội thất nhỏ gọn hợp lí, sử dụng đồ gỗ nhỏ gọn, m,ở nhiều của sổ để không gian thoáng đãng.





 Bộ bàn ăn được đặt cạnh phòng khách hiện đại tiện dụng thích hợp với xu thế phòng khách mở






Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ với đồ nội thất sử dụng đúng công năng của nó, tủ quần áo được đặt âm vào tường, tiết kiệm diện tích, màu sắc trong phòng bát mắt với màu gỗ  và màu trắng nổi bật,


Tổng thể căn hộ tuy diện tích nhỏ hẹp nhưng được bố trí  sắp xếp hợp lí, mang lại vẻ hiện đại, trong nhà

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ      : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email       : noithatardeco@gmail.com 
Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét