Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại trẻ trung

 Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại tạo ra không gian lý tưởng để bạn tiếp khách hay cùng các thành viên trong gia đình trò chuyện.




Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại không chỉ là nơi bạn tiếp khách hay cùng cả nhà quây quần trò chuyện, nó còn thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ, cá tính của gia chủ và cũngg trong mắt bạn bè.
 
Trong xã hội ngày càng phát triển như vũ bão ngày nay thiết kế nội thất phòng khách hiện đại được nhiều gia chủ quan tâm.Công ty Kiến Tạo Việt chuyên thiết kế thi công nội thất giàu kinh nghiệm chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn một không gian phòng khách nổi bật và lý tưởng.

Nội thất phòng khách hiện đại với không gian tươi mát
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đang được ưa chuộng bởi việc giảm bớt sự rườm rà về chi tiết, có nhiều biến tấu và dễ dàng xử lý theo đặc điểm của không gian và diện tích của phòng. Nội thất phòng khách hiện đại mang gam màu nâu nổi bật của gỗ từ cánh cửa, bàn ghế, tủ kê ti vi. Một chậu cây xanh tô điểm cho căn phòng cảm giác tươi mới như được hòa mình vào thiên nhiên cây cối.


 Nội thất gỗ đẹp mắt bởi hoa văn tinh tế nổi bật của trần nhà và hệ thống bóng đèn làm cho phòng khách thêm sáng và đẹp hơn.Nội thất phòng khách hiện đại và tinh tế

Sofa – Điểm nhấn trong không gian phòng khách hiện đại
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sao cho đảm bảo tính khoa học, hợp lý đồng thời tạo nên cảm giác ấm cũng và gần gũi mà ai vào phòng cũng phải ngưỡng mộ và chiêm ngưỡng.Nếu diện tích phòng khách nhà bạn không quá rộng thì một cánh của kính và bức tường vách hoa tinh tế là sự lựa chọn đúng đắn taọ cảm giác không gian thoáng đãng hơn.



Bộ sa lông màu sáng, một chiếc thảm tạo nên không gian lý tưởng nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Màu sơn trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại
Để tạo nên một không gian nội thất phòng khách đẹp thì việc dùng màu sắc cũng rất quan trọng .Trong thiết kế kiến trúc nội thất hiện đại, thì sự đơn giản – tiện ích được tôn vinh. Để tạo được điểm nhấn số lượng màu sắc cũng không cần phải nhiều. Những gam ấm, màu lạnh, hay màu trung tính có thể dùng tùy vào sở thích của gia chủ. Về vật liệu để thiết kế thường được sử dụng là kính, đá, hoặc các loại gạch có chỉ số phản xạ cao tăng mức độ sang trọng và rộng rãi cho phòng khách của bạn.



Điển hình như phòng khách này được thiết kế đơn giản phối hợp màu sắc hài hòa nổi bật nhất là chiếc bàn màu xanh da trời bóng đem đến sự sang trọng nhưng không kém phần hiện đại cho phòng khách.

Ánh sáng sử dụng trong nội thất phòng khách hiện đại
Ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại ngoài tác dụng tạo lên sự hấp dẫn của phòng khách mà nó còn thể hiện tình cảm cũng như sức khỏe của gia chủ, nó có chức năng như gia vị của một món ăn.



Ánh sáng phòng khách này được thiết kế cửa kính lớn để có tầm nhìn rộng, không gian được mở ra trong suốt sẽ tạo nên sự giao thoa giữa môi trường sống bên trong và thiên nhiên bên ngoài lấy ánh sáng tự nhiên lam cho căn phòng thêm đẹp và sáng sủa.


Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại của KTV thiết kế. Nếu bạn có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm chi tiết nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét