Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Phối hợp sắc màu trong không gian sống của gia đình bạn

Nhà đp không ch đánh giá qua phn kiến trúc mà còn th hin qua phn ni tht. Chính vì thế, có nhiu người đã quan nim rng, kiến trúc ch là phn xác, phn hn căn nhà thuc v phn ni tht. Ni tht có n tượng, cun hút thì căn nhà mi được khng đnh là đp. Và khi “thiết kế ni tht nhà ” thì vic chn gam màu ch đo cũng như phi màu phù hp s rt quan trng. Bi màu sc chính là yếu t quan trng góp phn làm nên v đp ca mt căn nhà.


 



Phòng khách là căn phòng quan trng ca c căn nhà, đây là nơi đ li du n ln trong lòng khách kha, bn bè. Chính vì tm quan trng ca nó nên khi “thiết kế ni tht phòng khách” bn cn la chn gam màu và phi màu sao cho phù hp nht. Tùy vào phong cách và s thích ca mình, bn có th chn gam màu thiết kế ch đo. Nhưng thông thường, đ phòng khách thêm phn sang trng, hin đi và thoáng mát thì các bn nên chn la nhng gam màu tươi sáng và nh nhàng. Hơn na, nhng gam màu tươi sáng s d dàng hơn cho bn khi chn la và kết hp đ ni tht. Ví d như phòng khách vi trn và tường mang sc trng thì nên chn b sofa màu vàng kết hp vi nhng món đ ni tht khác mang nhng gam màu sáng làm cho căn phòng khá thú v và đp mt.


Trong thiết kế nhà ph thì phòng khách được nhiu gia ch s dng màu hng ni bt khiến không gian tr nên m nng hơn, tr trung hơn và bt mt hơn. Chúng ta có th s dng gam màu hng cho phn tường hay la chn đ ni tht màu hng. Màu hng khi được kết hp vi màu trng s mang đến cho căn phòng khách s tinh tế, thanh lch. Ví d như tường màu trng khi đt vào phong nn đó b ghế sô pha màu hng kết hp vi các vt dng khác mang nhng gam màu nhã nhn thì không gian càng thêm cun hút và ni bt. Đm bo, khi khách kha, bn bè ca gia đình bn bước chân vào căn phòng khách tinh tế thế này s gây được n tượng đáng nh trong lòng h.



Phòng khách bi
t th luôn s hu mt không gian rng ln nên vic thiết kế và la chn đ ni tht đòi hi phi có s tinh tế và sáng to. Thông thường, đ tôn to v quyến rũ, sang trng nên “thiết kế ni tht bit th” luôn theo phong cách c đin. Và vi phong cách này thì phòng khách luôn được trang trí bng gam màu vàng tinh tế. Cùng vi đó phong cách c đin ca gam màu vàng to nên kết hp vi phong cách hin đi tinh tế, quyến rũ, và bên cnh đó v đp sang trng cho căn phòng còn th hin gam màu đ nhung ca ghế nhung đ đp khiến căn phòng tr nên cá tính hơn.



Ngoài ra, trong h thng bng màu thì màu xanh được đánh giá là gam màu ph biến cho phòng khách. Dù là phòng khách chung cư, bit th hay nhà ph thì gam màu này vn phát huy được tác dng mang đến s mát m, thư giãn và thoáng mát cho căn nhà. Hơn na, màu xanh nhã nhn khi kết hp vi các món đ ni tht mang các màu khác nhau đu rt hp. S tin dng trong cách phi màu cũng như tác dng mà nó mang li nên sc xanh được đánh giá là sc màu nhn được nhiu s la chn ca nhiu gia ch.


N
ếu bn mun tư vn thiết kế ni tht phòng khách theo các phong cách khác nhau cũng như la chn các gam màu thiết kế phù hp nht thì ngay bây gi hãy liên h vi Pokedecor nhé! Vi đi ngũ nhân viên tư vn chuyên nghip, đi ngũ nhân viên thiết kế sáng to, thi công uy tín,…Pokedecor ha hn mang đến cho bn nhng không gian sng lý tưởng nht.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét