Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Ardeco đơn vị thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại tại Hà Nội


n tượng ban đu quyết đnh rt nhiu đến s thành công và phát trin trong công vic, vy nên không ít công ty có th b rt nhiu kinh phí đu tư vào thiết kế ni tht văn phòng đ khách hàng hoc đi tác có thin cm ngay trong ln đu gp g.


Thiết kế ni tht không đơn gin là mua đ tht đt, bài trí tht nhiu mà nó là c quá trình nghiên cu da trên nhng đc đim như lĩnh vc hot đng, s lượng nhân viên, màu sc ch đo t đó hướng ti nhng tiêu chí: đp - tin nghi thun li trong di chuyn và không gian làm vic thoáng đãng.


Tính thm m ca văn phòng đánh giá trên nhiu phương din, đó là s pha trn hài hòa gia màu sc, đ dùng trang trí và b cc sp xếp va mt. Tính thm m ca văn phòng và nhà gia đình được nhìn nhn theo nhng cách khác nhau, nếu nhà gia đình được trang trí theo ngu hng hoc phong cách ca gia ch và có th phá cách thì vic thiết kế văn phòng vn phi da trên chuyên môn chính ca công ty, th hin s nghiêm túc và chuyên nghip.


Ví d, màu sc ca logo thường là màu ch đo ca c công ty, th hin đc trưng ngành ngh và thương hiu. Theo đó, sc màu tng th ca toàn b văn phòng s tương đng vi màu logo. Bên cnh đó có th phân ra, nhng văn phòng mang tính cht hot đng thông thường người ta hay dùng màu sc nh phù hp vi môi trường làm vic cn yên tĩnh và làm trong thi gian dài. Nhng văn phòng có tính cht đc bit như phòng thiết kế, trưng bày sn phmmàu sc thường có tính kích thích s sáng to (đ hoc cam..). Phi hp nhng màu mnh trên nn màu trung tính nh nhàng s đt được hiu qu cao v th giác.
Vi nhng văn phòng mang tính cht hot đng đc bit màu sc thường có tính kích thích ln.


Ngoài ra, đ dùng văn phòng phm, cây xanh và vt trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê… cũng là yếu t góp phn to s cun hút cho văn phòng làm vic, tránh cm giác đơn điu như có th bt gp ti nhiu văn phòng hin nay.


Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty.

Đin thoi : 0462962727  0975266785
Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét