Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Các phong cách thiết kế phòng khách năm 2015

Khi bước vào mt ngôi nhà chúng ta thường đt chân đến phòng khách đu tiên. Có th nói rng, phòng khách chính là b mt, là đim nhn đ đánh giá mt ngôi nhà có thc s đp xinh và n tượng hay không? Hơn thế na, phòng khách cũng chính là nơi đ các thành viên trong gia đình sum vy sau nhng gi làm vic, hc tp căng thng. phương din nào đó, phòng khách được ví như nơi thư giãn tuyt vi đ nhng thành viên trong gia đình gn kết nhau hơn. Chính vì thế, mt căn phòng khách có ni tht đp đ, thanh nhã, nhưng không kém phn sang trng, n tượng và đc bit là hp phong thy s là điu mà hu hết các gia ch quan tâm.  Ardeco s giúp bn thiết kế nội thất phòng phòng khách đ làm cho ngôi nhà bn càng thêm đp xinh và n tượng.

Phong cách thiết kế ni tht phòng khách




Phong cách thiết kế phòng khách hi
n đi phù hp vi nhng người có quan nim hin đi và li sng năng đng. Ni tht được thiết kế chú trng vào không gian s dng ch không phi là hình dáng các đ vt ni tht. Theo phong cách này, s kết hp nhun nhuyn gia s đơn gin và phc tp  rt được chú trng. Màu sc được s dng là nhng tông màu đi lp như đen và trng to nên s cân bng, đ vt s dng trong phòng luôn bóng by đ to nên s mi m.


Phong cách phòng khách tân c đin phù hp vi nhng người có li sng thượng lưu vương gi. Bước vào căn phòng khách này các bn s cm nhn được s tinh tế, hin đi nhưng li phng pht nét c xưa. Li thiết kế này đòi hi s cu kì bi có rt nhiu tiu tiết hoa văn, đường cong phc tp cũng như hiu ng ánh sáng đ to ra v sang trng, quý phái, b thế và hào hoa. Màu sc ch đo là màu vàng sáng, tường màu trng và gch lát sàn vi nhiu hoa văn đa dng. Đ vt trong phòng thường dùng cht liu g, thm, tranh kính, đèn chùm, bc da,.. Mt căn phòng ni tht theo phong cách tân c đin khiến cho nhng ai khi bước chân vào đu b mê hoc vì quá lng ly và sang trng.


Phong cách phòng khách đơn gin phù hp vi nhng người có li sng gin d. Căn phòng không được đu tư quá nhiu vt dng đt tin mà ch yếu là th hin được s đơn gin và thanh nhã. Màu sc được s dng là các tông màu nh nhàng như trng, bc,… đ to s thanh nhã.


Phong cách phòng khách hướng ngoi phù hp vi nhng người có li sng thoáng. Căn phòng được thiết kế khá thoáng mát và rng m vi h thng ca kính xung quanh, kết ni vi môi trường bên ngoài đ cho ánh sáng được lan ta vào phòng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét