Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất chung cư với không gian rộng rãi hiện đại


Thiết kế nội thất chung cư 75m2 được thiết kế bởi các công ty kiến trúc và thi công nội thất Ardeco, các nhà thiết kế cẩn thận các từ các chi tiết nhỏ trong  kiến ​​trúc truyền thống của người Việt Nam (trần nhà cao,  cửa sổ rộng) kết hợp với thiết kế hiện đại. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn, do đó, mỗi góc của căn hộ hoàn toàn có thể hấp thụ ánh mặt trời.



Thiết kế phòng khách với gam màu trắng,  các đồ nội thất trong nhà như sofa và bàn ăn sáu người làm cho căn phòng một khách mở này trở nên lý tưởng cho việc gặp gỡ bạn bè. Ghế gỗ với tủ trắng là một điểm nhấn ấn tượng, hài hòa với nhau  phù hợp  với sàn gỗ.  Sử dụng  các bức tranh trên tường có thể mang lại ấm áp, cảm giác thoải mái, vì vậy mà không gian năng động hơn.
                          
Các hành lang lối vào hẹp sẽ đưa bạn đến các các phòng chức năng trong căn hộ  bạn có thể đến hai phòng ngủ từ phòng khách.
                         

Thiết kế nội thất phòng ngủ được thiết kế đặc biệt với cửa số lớn có nhiều ánh sáng và rất nhiều không gian lưu trữ ẩn, được đặt ở  giữa phòng là một chiếc  giường đôi, và được thiết kế với bộ chăn đêm màu đối lấp với màu trắng của căn phòng là một nét riêng biệt mà các gia đình rất thích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét