Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp hiện đại ở khu đô thị Times City Hà Nội

 Khu đô thị Times City Hà Nội là một tổ hợp đô thị phức hợp tương đối sang trọng tại Hà Nội, với cơ sở vật chất hạ tầng tổng thể tốt, Căn hộ mà Ardeco thiết kế ở Times City lần này với diện tích 100m2 cho một gia đình trẻ - hơi hướng nội thất hiện đại, trẻ trung năng động nhờ việc sắp đặt đồ nội thất hợp lí  và vận dụng ánh sáng linh hoạt cho căn hộ thông thoáng.


Làm sao để có thiết kế nội thất chung cư hợp lí nhất ? một câu hỏi mà Ardeco sẽ giúp bạn trả lời!  Căn hộ chung cư anh Trí với một diện thoáng rộng và việc chúng ta phải làm là tận dụng tốt lợi thế đó khi phân chia các không gian.

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp được ưu tiên cho các nguồn sáng lớn, kệ tivi gắn tường và vài đường nét đợt ngang nhẹ nhàng. Không gian hiện đại sáng sủa trong lành nhưng không kém phần ấm cúng, chính màu sắc nội thất quyết định điều này, bộ sofa da kem vàng, cùng với ánh đèn ấm áp đã mang đến sự ấm cúng cho không gian phòng khách hiện đại.



Cảm giác đầu tiên khi bước vào căn hộ là sự thông thoáng trong không gian sinh hoạt chung, bạn sẽ bị hút thẳng tầm mắt nhìn ra ban công phòng khách nơi ánh sang và gió tự nhiên tràn vào khắp không gian, nhưng bạn đừng quên nhìn lại sảnh vào, bên cạnh sảnh là gương và hệ thống tủ đồ gọn gàng. phòng khách được ưu tiên với diện sáng lớn, kệ tivi gắn tường và vài đường nét đợt ngang nhẹ nhàng. 




Không gian hiện đại sáng sủa trong lành nhưng không kém phần ấm cúng, chính màu sắc nội thất quyết định điều này, bộ sofa da kem vàng, cùng với ánh đèn ấm áp đã mang đến sự ấm cúng cho không gian phòng khách hiện đại.






Bàn ăn liên thông với phòng khách , từ bàn ăn có thể nhìn sang khu bếp phía sau tủ để đồ gần sảnh vào. 







Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với những đường nét đơn giản trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Màu sắc tươi sáng, điểm nhấn bằng những mảng nâu của sàn, cửa tủ.



Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ      : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét