Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Thiết kế văn phòng hiện đại thiết kế phong thủy

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại đang thịnh hành và luôn luôn đòi hỏi cao trong kiểu cách thiết kế và sự tinh tế. Trong thiết kế văn phòng, các nhà thiết kế sử dụng những gam màu khác nhau như màu trắng với màu đen, và các màu tương phản khác, đôi khi còn sử dụng cùng 1 màu sắc trang trí.

Nét thẩm mĩ trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại được đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp vừa mắt. Trang trí nội thất văn phòng và trang trí nội thất nhà ở có sự khác nhau 1 cách rõ rệt. Việc trang trí nội thất văn phòng phải dựa lĩnh vực cũng như ngành nghề để thiết kế về màu sắc cũng như kết hợp sao cho khi bước vào văn phòng người ta có thể nhận ra được lĩnh vực hoạt động của công ty.








Thông thường mỗi văn phòng đều có một cách bố trí riêng nhưng trong phong cách thiết kế văn phòng hiện đại thì có 3 mảng chính cần phải quan tâm đó là thiết kế văn phòng cho người lãnh đao, thiết kế phòng họp và thiết kế phòng nhân viên. Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về 3 kiểu bố trí này chúng tôi xin được đưa ra một số biện pháp cần lưu ý khi thi công văn phòng cho những loại hình trên

Thiết kế thi công văn phòng cho nhân viên thì phong cách thiết kế và thi công thường mang tính chất đồng bộ theo từ khu vực và chức năng riêng tuy nhiên yếu tố đơn giản và hiện đại luôn được đặt lên trên hết. Văn phòng làm việc vủa nhân viên thường được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với những chiếc bàn và một số đồ trang trí nhỏ nhàm tạo nên sự thống nhất và đồng bộ trong phong cách.


1 nhận xét:

  1. Dịch vụ khắc dấu chức danh hiện nay có vai trò quan trọng đối với những người lãnh đạo doanh nghiệp, đơn vị tổ chức, vì vậy khắc dấu chức danh đang được nhiều người sử dụng và có phản hồi tích cực khi sử dụng dịch vụ khắc dấu. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng những con dấu chức danh phù hơp với giá thành phải chăng nhất được diễn tả cụ thể như sau:
    khắc dấu tên lấy liền
    khắc dấu tên tiếng nhật
    khắc dấu tên chức danh

    Trả lờiXóa