Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Thiết kế kiến trúc văn phòng nhỏ uy tín tại Cầu Giấy


Hiện nay mối bận tâm, lo lắng không hề nhỏ của các nhà lãnh đạo đó là vốn đầu tư ít diện tích hẹp, cần có thiết kế nội thất , uy tín mà không tốn quá nhiều kinh phí. Một không gian phòng làm việcđẹp sẽ tạo nhiều ý tưởngmới mẻ để làm việc cho nhân viên làm việc. Ngoài ra các yếu tố thi công còn yêu cầu phải nắm chắc diện tích,
ý tưởng của người làm văn phòng  để đem đến  nét đặc trưng khi bàn giao công trình.

Phòng làm việc là nơi để giới thiệu công ty và hình ảnh của công ty, nên việc thiết kế văn phòng sao cho uy tín, làm cho doanh nghiệp thay cho mình bộ mặt mới, làm tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên thỏa sức sáng tạo trong công việc, vừa lưu lại thiện cảm tốt với khách hàng là điều rất cần thiết cho giám đốc công ty.
Đối với thi công nội thất công ty thì màu chủ đạo cũng chính là nhân tố ảnh hưởng để nghiên cứu. Trong một không gian nhỏ thì bạn không nên chọn những màu tối cho các bức tường, các đồ dùng nội thất, vì nguyên nhân này sẽ làm văn phòng của bạn nhìn có vẻ nhỏ hơn nhiều so với thực tế, nên chọn các màu sáng như màu be, xanh nhạt, xanh lá cây, vàng nhạt v.v… Bạn có thể treo thêm vài bức tranh nhỏ nhưng không nên quá lạm dụng, treo nhiều tranh cũng sẽ làm cho nơi làm việc trông thật chật chội và rối mắt. Một bức tranh được vẽ trên tường cũng chính là một ý tưởng hay và rất độc đáo.

Đồ dùng trên bàn làm việc riêng, tủ trưng bày chỉ phù hợp với các doanh nghiệp quy mô có hệ điều hành lớn. Hay đối với những văn phòng nhỏ lựa chọn các loại bàn văn phòng có thêm các ngăn kéo và giá đựng đồ, phương pháp sẽ giúp cho bạn giải quyết được các bài toán có thếm diện tích không gian làm việc. Hãy chắc chắn rằng các vật dụng thất văn phòng bạn chọn phải hài hóa với nhau và hợp với mẫu thiết kế chung của văn phòng, nội thất không đồng bộ sẽ làm cho văn phòng của bạn trông kém chuyên nghiệp. Bố trí đồ dùngnội thất xa cửa ra vào sẽ tạo không gian rộng rãi hơn.


Đối với nguốn sáng, khía cạnh này là rất quan trọng trong một văn phòng làm việc. Ánh sáng mờ là điều cấm kị với một công ty nhỏ. Đèn huỳnh quang là sự lựa chọn phù hợp nhất, tránh sử dụng đèn cây đứng vì chúng sẽ chiếm diện tích hơn. Nếu được, thì bạn nên chọn một văn phòng có cửa sổ lớn với nhiều ánh sáng tự nhiên, tuy nhiên nên lưu ý chọn vị trí chỗ ngồi tránh để hướng ánh sáng chiếu thẳng vào màn hình máy tính.
Việc thiết kế văn phòng đẹp,đồ dùng nội thất được trang trí chuyên nghiệp phong cách thiết kế trẻ trung, không chỉ tạo được sự an tâm của khách hàng mà còn làm nguồn động lực làm việc cho nhân viên góp phần tăng năng suất công việc.
Công ty thiết kế nội thất Ardeco chúng tôi chuyên thiết kế và thi công các công trình văn phòng  đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất, phối hợp với đội ngũ nhà thiết kế tần tâm sẽ đem lại sự hài lòng về chất lượng cho khách hàng.
Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn sao cho việc thiết kế thi công nội thất văn phòng vừa phù hợp với ngành nghề, vừa tiện nghi sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được gia chủ phù hợp với vận mệnh phong thủy mang lại sức khoẻ, thịnh vượng cho gia chủ cùng gia đình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Điện thoại : 0462962727 – 0975266785 
Địa chỉ      : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội. 
Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn 
Email       : noithatardeco@gmail.com 
Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét