Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng với gam màu xanh trắng ấn tượng

Công ty thiết kế nội thất Ardeco là công ty chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất văn phòng với dịch vụ và chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ tư vấn thiết kế và KTS có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo những thiết kế sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại, năng động và gọn gàng cho không gian làm việc...
Sự chuyên nghiệp và hiện đại trong việc thiết kế nội thất với không gian thoải mái và năng động, đồng thời không thiếu đi nét sang trọng để nâng tầm trong mắt khách hàng và đối tác là điều mà các công ty, doanh nghiệp luôn quan tâm hàng đầu. Mặt khác, nó cũng là nguồn cảm hứng khơi dậy sáng tạo làm việc của nhân viên.

Thiết kế văn phòng hiện đại với gam màu  “năng động” tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên mỗi ngày làm việc. Những chiếc ghế tựa xoay tông màu xanh mang lại sự gọn gàng, thoải mái trong không gian của căn phòng. Những khung cửa sổ được thiết kế bởi tấm kính trong suốt giúp cho căn phòng tận thu được những nguồn ánh sáng tự nhiên được hiệu quả. Kết hợp với đó là hệ thống đèn treo "riêng lẻ" độc đáo và phong cách, nhưng không làm mất đi công năng chính của nó.

Với thiết kế đơn giản với gam màu trắng, không gian mở rộng, sang trọng thay thế cho những bức ngăn bằng gỗ tạo cho căn phòng thông thoáng hơn.

Phòng làm việc được thiết kế theo phong cách độc đáo, năng động và sáng tạo.
Với mẫu thiết kế nội thất theo phong cách đa khối, tạo nên sự phá cách mà tránh được sự đơn điệu trong không gian căn phòng, cùng với sự phối màu tương phản của hệ thống sàn, tường và trần nhà làm nên nét độc đáo và sáng tạo trong thiết kế. Bức trang trí "paint point" trên tường sẽ là cảm hứng cho mỗi ngày làm việc của nhân viên.

 
Với thiết kế này, văn phòng của bạn sẽ được mở rộng một cách bất ngờ bởi nó được thay thế cho những bức vách ngăn chật chội, cùng với đó, là hệ thống rèm treo ngoài khung kính giúp cho không gian không còn gò bó.

Với nội thất văn phòng được thiết kế theo phong cách truyền thống trước đây cùng những đồ gỗ nội thất cao cấp, sẽ tạo ra sự phân chia không gian riêng, nó sẽ không thể phát huy được sự sáng tạo và đoàn kết của các cá nhân trong văn phòng. Do vậy, mẫu thiết kế văn phòng theo phong cách mở đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Sự lựa chọn Ardeco là đối tác tin cậy của khách hàng trong việc thiết kế nội thất văn phòng. Chúng tôi sẽ đem lại dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, thông qua đội ngũ KTS thiết kế chuyên nghiệp, với sự hiệu quả trong công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét