Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Phòng ngủ là nơi gắn bó thân thiết nhất với mỗi người, là nơi lưu giữ và chứng kiến những niềm vui nỗi buồn của chúng ta. Thấu hiểu được tâm lý chung của các khách hàng, Ardeco luôn thế sáng tạo để mang đến cho các quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp nhất với tính cách của mỗi khách hàng để mỗi khi bước chân vào phòng ngủ, quý khách thực sự được nghỉ ngơi thư giãn. quầy lễ tân khách sạn. Mẫu Thiết kế phòng ngủ hiện đại dưới đây là một trong những mẫu thiết kế rất hạp với gia chủ yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đạt được sự tiện nghi và qua.



Với mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư này, bạn dễ dàng nhận ra phong cách đương đại ngay từ cách phối màu sắc của căn phòng. Hai màu chủ đạo là đen và trắng tiếp tục được các chuyên gia sử dụng cho phòng ngủ của bạn vừa tạo sự đơn giản song rất sang trọng. Sàn nhà màu gỗ nâu trầm phối hợp với trần và tường màu trắng, cộng thêm ánh sáng màu vàng nhạt của ánh đèn tạo ra một màu ấm áp, dịu nhẹ rất dễ chịu. quầy lễ tân văn phòng. Chiếc giường gỗ được thiết kế khá đơn giản nhưng chất liệu gỗ được chọn lọc là loại gỗ thịt rất kiên cố, cùng với bộ chăn ga gối đệm cao cấp sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu, làm giảm đi những căn thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc khó nhọc.

Phía góc nhà được đặt một bộ bàn điểm trang để bạn có thể chăm chút cho sắc đẹp của mình trước khi đi làm hay gặp gỡ bạn bè. Một vài bức tranh treo tường cũng theo môn phái tranh hiện đại là điểm nhấn chẳng thể thiếu cho căn phòng của bạn. quầy lễ tân giá rẻ. Hệ thống cửa được thiết kế mở mang hướng ra ngoài hiên làm cho căn phòng của bạn trở nên thông thoáng hơn. Một chậu cây xanh đặt ngay phía ngoài cửa có tác dụng điều hòa không khí trong căn phòng.


Chiếc tủ áo quần gỗ cao cấp, quầy lễ tân đẹp mẫu mã đứng với kích thước khá lớn được thiết kế đơn giản để bạn treo áo xống hay lưu trữ các đồ dùng của mình. Chiếc đèn ngủ với ánh sáng vàng nhạt, vừa có tác dụng trang trí, vừa mang đến nguồn ánh sáng rét mướt cho căn phòng.

Nếu quý khách đang lùng một căn phòng với các sản phẩm nội thất theo phong cách đương đại và tiện nghi,  hãy liên tưởng với Ardeco là Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm để được tham mưu và tham khảo các mẫu thiết kế mới nhất, chất lượng nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét