Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Những mẫu thiết kế phòng khách cho hộ chung cư đẹp

Hiện nay bắt nhịp với xu thế càng ngày càng phát triển, ngành công nghiệp đồ nội thất nhà ở cũng không là ngoại lệ. Cũng kéo theo từ đây mà có khá nhiều phong cách được định hình từ cổ điển cho tới đương đại. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau bàn thảo về chủ đề phong cách cổ điển cho căn hộ chung cư, làm sao để bài trí những bộ sofa phòng khách hay đồ nội thất văn phòng như ghế ngồi văn phòng cho bắt mắt mà không làm căn phòng trở nên chật trội đó là câu hỏi đặt ra hiện.



Với những căn vi la cho diện tích quy mô lớn để định hình cho chúng theo phong cách cổ điển là một điều không khó nhưng vối những căn hộ chung cư diện tích eo hẹp để theo được phong cách này không phải là điều dễ dàng gì. Trong cách chọn đồ hãy hạn chế những đồ nội thất không cấp thiết hay một đôi chậu cây lớn mà thay vào đó hãy đầu tư một bộ sofa gia đình hay bàn làm việc hòa phát hai trong một vừa kiệm nhiệm vụ là nơi cả gia đình quây quần song có thể tiếp khách.



Thứ hai đã là phong cách cổ điển hãy tránh những màu sắc sặc sỡ hay thỉnh thoảng vì làm vui con mắt mà gia chủ lại chọn nhiều gam màu phối hợp với nhau tức thì sẽ phản nghịch tác dụng của các đồ nội thất. Làm đơn giản hóa vấn đề chọn gam màu kem cho tường và phối hợp với vách ngăn trang hoàng phòng khách nổi bật sẽ làm không gian trở nên tinh tế và nhã nhặn hơn nhiều. Đó chính là nguyên tắc màu sắc đồng điệu cùng tông, nếu bạn muốn không gian sáng hơn.



Tông màu gỗ tối luôn là sự chọn lựa hàng đầu không gian phòng khách nhà bạn sẽ khó tạo được cảm giác về chiều sâu nếu thay thế nó bằng tre hay gỗ sáng màu. đương nhiên không gian phòng khách nhà bạn không cần phải bao phủ hoàn toàn bằng gỗ, chỉ cần một vài chi tiết nhỏ như vách ngăn gỗ, giá sách gỗ, bàn làm việc gỗ tự nhiên... sẽ làm không gian hoàn hảo hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét