Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Chuyên vách ngăn phòng tại Hà Nội giá tốt nhất

Cả nhà nên chọn bàn làm việc cho mình đúng hướng, đồ đạc đồ vật ngăn nắp với thứ tự, phòng ốc thoáng mát…

>>> Xem thêm các loại vách ngăn phòng tại Hà Nội
Để hạn chế trường hợp không phải chăng xảy ra cho bản thân mình.
1 – Chọn bàn khiến việc đúng hướng theo Mệnh cung của bạn. Mệnh cung: Càn, Cấn, Khôn, Đoài, nên chọn một trong 4 hướng tốt: Tây, Tây-nam, Tây-bắc, Đông-bắc. Mệnh cung: Khảm, Chấn, Tốn, Ly, nên chọn 1 trong 4 hướng tốt: Bắc, Nam, Đông, Đông-nam.
2 – Sau bàn làm việc sở hữu tường vững chắc , bên trái chỗ ngồi là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ thấy 1 phong cảnh trùng hợp đẹp, không khí thoáng đãng.
3 – Kỵ bày đặt bàn viết đối diện với cửa và khi ngồi làm cho việc quay lưng ra cửa. Phong thủy cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp nhựa sống cùng lúc cũng nạp sát khí.
Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng ko “chỗ dựa”, thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí.
Cả tạp âm từ ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng làm đại não không lặng , người khiến việc ở vị trí này luôn ở trạng thái găng tay , tâm tưởng sẽ rối loạn , dễ mắc sai lầm khi ra quyết định.
4 – Kỵ sau chỗ ngồi cửa sổ. giả dụ kê bàn khiến việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn con đường đi của gió và ánh sáng, theo cách nói của Phong Thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến sức sống thành sát khí, người ngồi khiến cho việc ở phong thái này, sớm muộn cũng bị suy vi.
5 – ko kê bàn làm việc ở giữa phòng, vì sau lưng quá xa tường nhà, ko mang “chỗ dựa”, người làm việc trước sau sẽ bị cô lập.
>>> Tìm hiểu thêm về ghế quỳ phòng họp
6 – Phía sau chổ ngồi khiến việc sở hữu bức tranh vẽ hình cái núi. sở hữu tác dụng đứng vững trong công tác.
7 – Ngồi khiến cho việc phải được hấp thụ nhựa sống từ vũ trụ thì mới sáng láng trong quản lý công tác.

Để tăng khả năng kết nạp sức sống từ vũ trụ, trên bàn khiến việc phải đặt tháp văn xương. Thêm quả cầu Thạch anh để nâng cao sức khỏe, đặt thêm 12 con giáp theo tính khí mạnh, tùy theo tuổi gia chủ mà chọn con vật ấy cho phù hợp tuổi của mình.
Ví dụ: Người ấy tuổi Sửu thì đặt con rắn mang bành (Tỵ-Dậu-Sửu: Tam hợp) đang phong thái ngẫng đầu phùng mang) Để nâng cao cường sự QUYỀN LỰC trong tay.
>>> Tìm hiểu các mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ

2 nhận xét:

  1. Cho hỏi ai là chủ blog này thì xóa giúp mình cái link http://ardeco.vn/59-thiet-ke-noi-that-nha-hang trên slidebar với. Mình đang làm cho ardeco.vn. ok

    Trả lờiXóa