Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Chuyên bán tủ hô sơ đẹp bền sang ở khu Mỗ Lao

Mỗ Lao là 1 khu vực diện tích vừa phải nhưng hơi vững mạnh về kinh tế, chỉ cách thức trung tâm thành Hà Nội 10km. với mức đầu cơ lên tới 8000 tỉ đồng Mỗ Lao đang là khu vực trọng tâm kinh tế là Dự án xây dựng thương nghiệp to của Hà Nội mang phần đông tòa nhà cao tầng, vi la các đơn vị doanh nghiệp, khách sạn…

>>> Xem thêm các mẫu tủ hồ sơ

những khách sạn ở đây số đông những khách sạn to được đầu tư đẳng cấp đẳng cấp, Các bạn của họ phần đông cũng là người quyền quý mang vai vế trong thị trấn hội. Vậy nên để ngoại hình được 1 khách sạn đẹp và lôi kéo các bạn thì tuyển lựa quầy đàm phán, bàn lễ tân khách sạn là điều đầu tiên quan yếukhông thể thiếu.

Bàn lễ tân là vật gây ấn tượng nhất và là nơi xúc tiếp mang đến vẻ đẹp cho mặt tiền tài cả khách sạn. Vậy nên để tuyển lựa được một cái bàn lễ tân đẹp thôi chưa đủ mà nó còn phải dễ dàng biểu đạt được sự sang trọng , đẳng cấp của Anh chị em hàng.

>>> Tìm hiểu thêm về bàn lễ tân nhà hàng

Sau đây là các chiếc bàn lễ tân cuốn hút nhất mà đang được nhà cung cấp nội thất An Huy phối. với các chính sách dịch vụ và chiết khấu cao nhất cho Cả nhà , quý khách sẽ cảm thấy chấp thuận khi sử dụng những sản phẩm của An Huy. Sau đây là những loại quầy tiếp tân khách sạn ở Mỗ Lao Hà Đông mà An Huy đang cung ứng Anh chị em thể tham khảo.

Quầy lễ tân QLT-02

quầy lễ tân qlt02
Quầy lễ tân QLT02

một sản phẩm của tập đoàn phân phối nội thất 190, QLT-02 mang 1 mẫu mã đẹp và đẳng cấp được khiến cho nên trong khoảng các nguồn vật liệu cao cấp. QLT-02 được khiến cho trong khoảng gỗ công nghiệp phủ Melamine chống cháy cao cấp. Sản phẩm mang 2 màu riêng biệt là nâu vân gỗ và trắng bốp khôi.

Bàn được bề ngoài lượn phải và sở hữu thêm độc để chứa tài liệu hay đồ đoàn , máy tính…

Kích thước quầy: W2400 x D1030 x H1100

QLT-02 thích hợp cho những khách sạn to với bề ngoài sang trọng đương đại . sở hữu mẫu mã độc đáo và đẹp mặt sản phẩm rất dễ phối hợp sở hữu căn phòng và mang đến 1 vẻ cao cấp nhất quyết .

Quầy lễ tân BQ2200L

quầy lễ tân bq2200l
Quầy lễ tân BQ2200L

Là sản phẩm đến từ tập đoàn nội thất nổi danh Fami. BQ2200L là 1 sản phẩm nhắm tới thị trường cao cấp sở hữu bề ngoài kiên cố tiên tiến được làm trong khoảng gỗ Laminate HP Hàn Quốc. Mặt bàn là một tấm kính dày lên đến 10mm chịu lực được gắn mang bàn bằng những trụ inox sáng bóng. Quầy được hài hòa 2 màu trắng ngà và đen bóng sang trọng theo xu thế ngoài mặt mới của Hàn Quốc.

Sản phẩm với hồi dày 48mm và mặt quầy dày 30mm mang kích thước W2200 x D930 x H1100 quầy tiện lợi phù hợp mang phổ thông kiểu mẫu mã văn phòng rộng hẹp.

Sản phẩm được sắp xếp thêm lỗ đi dây trên mặt bàn.

Quầy lễ tân LT-13

quầ lễ tân lt-13
Quầy lễ tân LT13

một sản phẩm được ngoài mặt hơi hiện đại các trục đường nét phá cách thức .

Sản phẩm được cung cấp từ gỗ công nghiệp bề mặt Veneer cao cấp mẫu mã sang trọng thông minh. Màu sắc đỏ trắng thời trang và trẻ trung năng động.

tổng thể về kiểu dáng LT-13 được lượn cong bên phải thành 1 cung tròn tạo cảm giác mới mẻ mà mềm mại đem lại sự thoải mái hơn khi xúc tiếp .

Kích thước sản phẩm thể tùy chọn theo các bạn và chính sách chiết khấu cao vận tải tận nơi sẽ mang lại sự chấp thuận cho Anh chị khi tiêu dùng sản phẩm của An Huy.

>>> Xem thêm các mẫu tủ tài liệu sắt

1 nhận xét:

  1. [TUYỂN DỤNG - MIỄN PHÍ]
    Địa điểm: khu công nghiệp Vsip/ Hải Phòng
    Vị trí: SALES IN STAFF
    Yêu cầu: Nữ, tốt nghiệp cao đẳng, Đại học, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài, tiếng Anh giao tiếp tốt.
    Mô tả công việc:
    - Kiểm tra tài liệu phân phối, vận chuyển tài liệu
    - Lập báo cáo bán hàng, báo cáo hàng tồn kho, ... và các báo cáo khác
    - Phụ trách công việc bán hàng của Phòng Kinh doanh. Theo dõi lịch trình giao hàng.
    - Gửi / nhận / lưu / nộp hồ sơ theo hợp đồng, tờ khai, thuế GTGT
    - Hỗ trợ đồng nghiệp Sales out
    - Các nhiệm vụ khác mà người quản lý yêu cầu.
    - Đào tạo SOP cho nhân viên Sales khác
    Liện hệ:
    SĐT : 01215 283 936 Ms.Huyền
    Email : cs5@ginex.com.vn

    Trả lờiXóa