Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thiết kế quầy lễ tân sang trọng đẳng cấp khi sắp xếp theo phong thủy

Quầy lễ tân so với công ty cũng quan trọng như gương mặt đối mang con người, đấy là nơi ấn tượng đầu tiên của khác hàng lúc tiếp xúc với công ty. Cho dù đến tổ chức làm ăn có bộ phận nào hay bộ phận nào thì cũng phải duyệt y phòng ban lễ tân trước đã. Vậy nên việc thiết kế 1 quầy lễ tân sao cho đẹp và khu vực lễ tân sao cho thẩm mỹ có hợp phong thủy là điều rất đáng để lưu tâm. Bàn ghế, quầy tiếp tân văn phòng phải được đặt sao cho phù hợp với điện tích và hướng thích hợp sở hữu ko gian của căn phòng.

 
Thường thì quầy lễ tân xoành xoạch được đặt phía trước ngay cửa ra vào phía bên trong của đơn vị vậy nên khi chọn quầy lễ tân nên chọn sao cho phong cách ko được quá rườm rà trang hoàng đa dạng chi tiết thừa gây rối mắt. Cửa ra vào cũng phải dễ kéo ra kéo vào nhẹ nhõm ko được gấy khó khăn cho người mua khi vào thương lượng.


nhân viên lễ tân cần phải được tập tành khả năng giao thiệp tốt và với tính nghiêm túc sở hữu công tác. Thái độ khiến cho việc nghiêm trang gọn ghẽ luôn đặt nhu cầu của các bạn lên trên hết. Sẵn sang trả lời phần đông những cuộc điện thoại và tư vấn mọi nghi vấn của khác hàng, sắp xếp xử lý hợp lý cho từng phòng ban. hạn chế những xung đột, bê bối không đáng có xảy ra tại bàn lễ tân văn phòng

đặc trưng ví như là những tổ chức to hay mang các doanh nghiệp thường xuyên với người mua tới thăm thì nên với những bộ bàn ghế chờ cho khách để họ có thể nghỉ ngơi chờ đợi lúc chờ tới lượt mình xử lý đàm phán.
 
một số tổ chức mang tính giỏi còn sắp đặt cả những chậu cây xanh hay bể cá nhỏ để tạo cảnh quan tình cờ điểm thu hút cho người dùng. 1 mẹo nhỏ khi chọn bể cá đặt cạnh những quầy giao dịch là nên mang từ 8 đến 9 con và trong đấy co một con màu đen nó sẽ tiếp nhận hết đa số năng lượng xấu tạo nên sự bình an thịnh vượng may mắn hơn cho doanh nghiệp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét