Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Phong thủy sát khí và sự hưng vượng trong phòng giám đốc

Giám đốc luôn là người đứng mũi chịu sào là người chèo lái cho cả công ty. Mỗi doanh nghiệp cường thịnh hay lụi bại đều là do bí quyết chỉ đạo và quản lý cử người đứng đầu. Chính vì thế mọi thứ liên quan đến giám đốc nên được chú trọng, nó không chỉ khiến người giám đốc cảm thấy thả sức, khiến việc tốt hơn mà ấy còn là gương mặt của cả đơn vị biểu hiện sự nhiều năm kinh nghiệm hay hưng thịnh vượng của tổ chức lúc xúc tiếp với đối tác.
 
bàn giám đốc chân sắt
Việc chọn lựa bàn ghế xoay giám đốc như thế nào và sắp đặt nó cho hợp lý cũng góp phần giúp doanh nghiệp làm văn phát đạt và dễ dàng. nếu như sắp xếp lại được phòng giám đốc hợp phong thủy sao cho thu được luồng khí tốt sở hữu vận mệnh của từng người sẽ giúp cho sự nghiệp của người giám đốc tăng lên kéo theo đấy là sự lớn mạnh của cả doanh nghiệp.

Việc đầu tiên cơ bản nhất ấy chính là bàn khiến việc của người giám đốc không bao giờ được để đối diện thẳng với cửa ra vào để giảm thiểu sự nhòm ngó của người dưng gây mất tập trung khi làm việc.


giảm thiểu xa các vật hung sát gây cản trở trong công tác làm cho ăn

Thường thì mang đa dạng nhân tố khách quan đôi lúc ko được quan tâm nhưng nó lại là lý do chính cho sự rối rắm hay lụi bại của tổ chức. Trước văn phòng khiến việc nếu như mang những vật cả tạo ra sát khí như cột điện hay chỗ đổ rác của người dân… thì bạn nên với những vật phong thủy che lấp để giảm bớt xung khắc. Hoặc nếu như sở hữu thể thì lúc tuyển lựa địa điểm làm văn phòng nên giảm thiểu các điều này.

Ngoài cửa chính, cửa sổ cũng vậy tầm nhìn của cửa sổ nên thoáng đãng hoặc là một vườn cây xanh rẻ. Chứ kị nhất là tầm nhìn bị các vật hung sát như cột điện hay ống khói che lại.

cách sắp xếp đồ đoàn phòng giám đốc

Trong phòng khiến cho việc trên các loại bàn giám đốc giá rẻ hay cao cấp cũng thế ko nên trang hoàng bằng các vật liên tưởng tới sự chết chóc lụi tàn như khoa khô hay xác động vật hoặc vỏ ốc… ấy là những vật trang trí nhiều nhưng vô tình hút và giữ lại âm khí ko tốt cho công tác làm ăn kinh doanh. Nên trồng 1 số cây xanh vừa tạo trông khí trong lành lại phải chăng cho phong thủy. các vật như tủ gỗ văn phòng hay bàn điện thoại và các vật thường xuyên dùng bạn nên sắp xếp bên trái cao hơn bên phải. như vậy vừa phải chăng cho phong thủy lại thuận tiện và dễ sử dụng lúc lấy đồ. Còn bút thì hãy đặt bên phải.

 
bàn giám đốc chân sắt

ví như không thích văn phòng quá đơn giản Cả nhà có thể bố trí thêm điểm nổi bật cho căn phòng bằng những tấm hớt tóc hay huy chương bằng khen danh hiệu mà doanh nghiệp mang được. các vật kỉ niệm của đối tác cũng là 1 vật trang trí đẹp không phạm phong thủy lại mô tả được sự tôn trọng của mình đối có người dùng. giả dụ sở hữu điều kiện thì nên chọn tủ gỗ văn phòng cho phòng giám đốc sẽ đẹp và miêu tả được sự làm cho văn phát đạt của tổ chức hơn.

Cửa vào phòng giám đốc cần phải được sang sửa kiên cố hạn chế ọp ẹp hay bị kẹt để khi vào phòng luôn tiện dụng. không nên để ánh sáng trực diện chiếu quá mạnh mà nên để có rèm che sẽ rẻ hơn giúp không chói mắt mất tụ họp nhưng mà rẻ cho phong thủy.


Vị trí ngồi khiến cho việc của Sếp

Vị trí ngồi của giám đốc cần phải dựa theo vận mệnh của từng người để tạo ra phong thủy rẻ. phải chăng nhất là nên ngồi theo sức sống Diên Niên là thấp nhất. ví như ko được thì phấn đấu ít ra cùng ngồi theo được hứng hút khí Thiên Y hay Phục Vị. bên cạnh đó lúc dùng những dòng bàn giám đốc chân sắt hay chân gỗ thì cũng cần phải đặt chỗ ngồi sao cho thuận lợi linh hoạt để giải


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét