Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Các loại gỗ phổ thông dùng đóng nội thất

Trong ngành nghề thiết kế nội thất ngày nay các sản phẩm trong khoảng gỗ luôn được người mua ưa thích hơn cả. Bởi vì tính chất ưu việt của nó vừa đem lại cảm giác đẳng cấp lại thân thiện với tình cờ. Nhưng lúc sử dụng một chiếc bàn làm việc văn phòng, hay 1 dòng tủ tài liệu hoặc bàn họp … trong khoảng những cái gỗ công nghiệp thì chúng là lại chưa chắc đã biết được hết thuộc tính và đặc điểm của mẫu gỗ đó. Hiểu rõ hơn về các dòng gỗ sẽ giúp chúng ta chọn được cho mình sản phẩm chấp nhận hơn, phù hợp có điều kiện và tính chất làm cho việc của mình.
các chiếc gỗ công nghiệp phổ biến nhất trong ngành nghề ngoại hình nội thất văn phòng:

chiếc gỗ veneer
cái gỗ công nghiệp veneer này được ép từ các miếng gỗ rất mỏng, theo những chiều khác nhau từ ngang, dọc chéo… để tăng thêm tính chịu lực cho miếng gỗ. cái gỗ này đi cùng sở hữu Veneer để nâng cao thêm tính thẩm mỹ, sau đó được phủ PU để chống trầy xước và ẩm mốc. Do với điểm hay về độ bền và tính thẩm mĩ nên mẫu gỗ này thường được sử dụng cho tủ bếp, kệ ti vi hay cửa gỗ công nghiệp…


 
nội thất văn phòng giá rẻ


chiếc gỗ MDF
Đặc điểm thu hút của cái gỗ này là sở hữu độ bền vật lý rất cao, kích thước lớn rất thích hợp có việc phân phối những sản phẩm nội thất từ gỗ trong điều kiện vùng khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam. Bề mặt thường được phủ Veneer hay PU, loại gỗ này cũng mang khả năng chịu nước rất tốt.


mẫu gỗ ván dăm
khiến từ các vật liệu gỗ rừng như cao su, khuynh diệp, keo… nên sở hữu độ bền cơ lý tương đối tốt. cung cấp bằng bí quyết ép dăm gỗ trộn mang chiếc keo chuyên dụng, nhưng do đặc điểm là ép dăm rồi nén lại nên chúng sẽ với độ bền kém hơn các chiếc ván sợi. Bề mặt cũng thường được phủ Veneer hay PU khi ngoài mặt nội thất bàn ghế hay tủ giấy tờ, tủ gỗ văn phòng


 
nội thất văn phòng giá rẻ


cái gỗ HDF
mẫu gỗ này cũng sử dụng bột gỗ trộn với keo để ép lại nhưng điểm đặc trưng là nó được nén mang cường độ cực kỳ cao nên mang khả năng chịu nước hay chống cháy rất tốt.

loại gỗ MFC



Đây là mẫu gỗ công nghiệp nhiều nhất được sử dụng trong ngành nghề nội thất văn phòng, tới 80% những sản phẩm bàn ghế tủ gỗ đến bàn họp gỗ tự nhiên của chúng ta là trong khoảng mẫu gỗ này. vật liệu của dòng gỗ MFC này được cung ứng từ các cây gỗ rừng chuyên biết được trồng cho việc cung ứng MFC. Gỗ đây chỉ cần những cây gỗ rừng ngắn hạn ko cần đến cây lớn, sau khi thu hoạch thì được băm thành những dăm gỗ nhỏ, rồi dùng keo ép lại theo các độ dày cấp thiết. tuy nhiên do thời buổi kinh tế thị phần, tất cả cơ sở vật chất cung cấp gỗ bây giờ thường tiêu dùng gỗ tạp để sản xuất gỗ công nghiệp MFC làm cho trị giá và chất lượng của sản phẩm giảm xuống phổ thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét